Thể thao

Không phải vì thẻ đỏ, đây mới là lý do khiến Ronaldo có thể bị tăng án phạt

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể sẽ phải bỏ lỡ trận đấu gặp M.U nếu bị UEFA tăng án treo giò.

Ronaldo nhiều khả năng phải nhận án treo giò lên tới 3 trận sau trận đấu gặp CLB Valencia thuộc vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, một điều đáng ngạc nhiên là tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể bị tăng án phạt không phải vì pha phạm lỗi với hậu vệ Murillo bên phía Valencia.

Lý do khiến UEFA trừng phạt CR7 bởi hành động cố tình kéo dài thời gian rời sân sau khi cầu thủ này bị trọng tài chính truất quyền thi đấu. Theo quy định từ Liên đoàn bóng đá châu Âu, một cầu thủ nhận thẻ đỏ chỉ chịu án treo giò một trận đấu.

Ronaldo phải nhận chiếc thẻ đỏ đầy oan nghiệt.

Trận đấu treo giò đó sẽ được mặc định là trận tiếp theo tại các giải đấu cấp CLB do UEFA tổ chức như Champions League, Europa League và Siêu Cup châu Âu. Thế nhưng, trong trường hợp một lỗi được xem như nghiêm trọng có thể khiến án phạt tăng lên, thậm chí án phạt này còn mở rộng ra các giải đấu lớn khác do UEFA tổ chức.

Chính vì vậy, hành động chậm trễ rời sân nhiều khả năng sẽ biến thành căn cứ để UEFA xem xét tăng nặng án treo giò đối với thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Nếu như Ronaldo bị treo giò 3 trận, anh có thể bỏ lỡ cuộc tái ngộ cùng đội bóng cũ, Man Utd trên sân Old Trafford.

Ronaldo có thể bị treo giò 3 trận.

Mặc dù vậy, chưa hẳn việc thiếu vắng Ronaldo làm ảnh hưởng đến sức mạnh của Juventus. Bằng chứng là việc “bà đầm già” thành Turin vẫn chơi rất tốt sau khi CR7 bị truất quyền thi đấu. Để rồi, cú đúp trên chấm phạt đền từ Pjanic giúp Juve giành chiến thắng 2-0 trước Valencia ngay trên sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất