Thể thao

Không đến dự The Best, Ronaldo nói điều khiến tất cả kính phục

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi vắng mặt trong buổi lễ trao giải thưởng The Best, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những lời tuyên bố trên mạng xã hội.

Như vậy, tiền đạo Lionel Messi đã đánh bại trung vệ Van Dijk và tiền đạo Cristiano Ronaldo để lần đầu tiên giành giải thưởng The Best. Đáng chú ý, tiền đạo Cristiano Ronaldo vắng mặt trong buổi lễ trao giải.

Ngay sau khi có kết quả về giải thưởng The Best, chân sút CLB Juventus đã đăng tải trên mạng xã hội một bức hình ở nhà cùng con trai kèm theo một dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Kiên nhẫn và bền bỉ là hai đặc điểm để phân biệt người chuyên nghiệp với người nghiệp dư. Tất cả mọi thứ lớn lao ngày hôm nay phải bắt đầu từ những cái nhỏ nhất. Bạn không thể làm mọi thứ, nhưng hãy làm mọi thứ có thể để biến ước mơ thành hiện thực. Và hãy nhớ rằng sau đêm luôn đến bình minh”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhiều người tỏ ra kính phục những điều Ronaldo chia sẻ. Thậm chí, một số CĐV vẫn nhận định, CR7 mới xứng đáng trở thành cầu thủ chiến thắng giải thưởng The Best 2019.

Ronaldo ở nhà đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc.

Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp Ronaldo không đến tham dự giải thưởng này. Chính điều này khiến không ít người chỉ trích tiền đạo người Bồ Đào Nha và cho rằng anh không biết chấp nhận thất bại. Thế nhưng, với những tuyên bố trên, Ronaldo phần nào vẫn tỏ rõ khát vọng chiến đấu của mình.

Mùa giải vừa qua, dù Cristiano Ronaldo không ghi nhiều bàn như Messi nhưng anh lại có một năm bội thu danh hiệu với Scudetto (vô địch Serie A), siêu cúp Italy cùng Juventus và chức vô địch UEFA Nations League cùng tuyển Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Messi chỉ giành được duy nhất danh hiệu La Liga cùng Barca và thất bại cùng ĐT Argentina ở bán kết Copa America 2019.

Các danh hiệu được trao trong Lễ trao giải FIFA The Best 2019: 

    Cầu thủ nam hay nhất: Lionel Messi (Barcelona/Argentina).Huấn luyện viên nam hay nhất: Juergen Klopp (Liverpool)Thủ môn nam hay nhất: Alisson Becker (Brazil/Liverpool).Cầu thủ nữ hay nhất: Megan Rapinoe (Reign FC/Mỹ).Huấn luyện viên nữ hay nhất: Jill Ellis (Mỹ)Nữ thủ môn thủ môn hay nhất: Sari van Veenendaal (Atletico Madrid/Hà Lan).Bàn thắng đẹp nhất (Puskas Award): Daniel Zsori (Debrecen vs Ferencvaros).Đội hình FIFPro World XI (nam): Alisson, De Ligt, Ramos, Van Dijk, Marcelo, Modric, Frenkie De Jong, Hazard, Ronaldo, Mbappe, Messi.Giải Fair play: HLV Bielsa và tập thể Leeds Utd.CĐV tiêu biểu: Mẹ con bà Silvia Grecco.Đội hình FIFPro World XI (nữ): Van Veenendaal, Renard, Bronze, O’Hara, Fischer, Henry, Lavelle, Ertz, Morgan, Rapinoe, Marta.
Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất