Thể thao

Không còn Ronaldo, Messi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải

Bá Định
Chia sẻ

Có vẻ như năm nay trở thành năm đại cát dành cho Messi dưới góc độ thành tích cá nhân khi cầu thủ này lại một lần nữa giành được thêm danh hiệu cao quý.

Mới đây, người dùng Transfermarkt (một trang web chuyển nhượng hàng đầu thế giới) đã bình chọn Lionel Messi trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải tại La Liga 2018-19 . Ngay trước chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis, tiền đạo người Argentina đã nhận được giải thưởng TM và nói: “Tôi muốn gửi lời chào tất cả người dùng Transfermarkt và muốn nói lời cảm ơn vì đã chọn tôi”.

Messi đã giành chức vô địch thứ 10 của mình ở Tây Ban Nha bằng việc ghi đến 36 bàn thắng và đóng góp 15 đường kiến tạo trên mặt trận La Liga. “Đó là một mùa giải thực sự tốt cho toàn đội, điều này được thực hiện nhờ công sức và sự cống hiến của mỗi người chúng ta”, Messi chia sẻ thêm.

Người sáng lập Transfermarkt, Matthias Seidel nói: “Người dùng của chúng tôi đã làm cho cơ sở dữ liệu bóng đá lớn nhất có thể tôn vinh cầu thủ lớn nhất thế giới với chứng chỉ đó”.

Messi nhận danh hiệu hay nhất La Liga.

Transfermarkt là cơ sở dữ liệu bóng đá lớn nhất về nội dung do người dùng tạo nên. Seidel nói: “Vào tháng 8, cộng đồng TM đã báo cáo trận đấu thứ một triệu. Ngoài ra, 677.000 hồ sơ cầu thủ cũng được bổ sung, cũng như 68.100 đội, 1.350 cuộc thi và 10.400 đại lý cộng với giá trị thị trường cho gần như mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới. nảy sinh từ tình yêu bóng đá của người dùng”.

Mặc dù đang điều trị chấn thương đồng thời vắng mặt trong một số trận đấu đầu mùa giải nhưng chắc chắn danh hiệu cá nhân này sẽ giúp Messi được an ủi phần nào. Dường như, kể từ khi Ronaldo rời khỏi La Liga, thủ quân CLB Barca vẫn chưa có đối thủ xứng tầm.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất