Thể thao

Không chỉ đốt nóng ở Cannes, Ngọc Trinh từng cởi váy làm Ring girl ở sàn đấu võ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngược dòng 2 năm trước, Ngọc Trinh từ "nữ hoàng nội y" lột xác thành "nữ hoàng sàn đấu" với tạo hình Ring Girl ở Coco Championship 2017.

Ngọc Trinh đang là cái tên chiếm spotlight khắp MXH Việt suốt mấy ngày qua. Trong sự kiện thảm đỏ mới nhất, Ngọc Trinh gây sốc cho khán giả Cannes 2019 với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để. Trang phục của Ngọc Trinh “mặc như không mặc” khiến nhiều người tỏ ra ái ngại vì cho rằng cô đang khoe thân quá lố.

Thế nhưng, ít ai biết rằng 2 năm trước Ngọc Trinh từ “Nữ hoàng nội y” lột xác thành ” Nữ hoàng sàn đấu” ở giải đấu võ thuật Coco Championship 2017.

Trong giải đâu đó, Ngọc Trinh hóa thân thành Ring Girl với bộ đồ cắt xẻ vô cùng nóng bỏng và quyến rũ khiến cho đấng mày râu nào cũng sẵn sàng bỏ hầu bao mua vé để ngắm nhìn.

Có vẻ Ngọc Trinh đã nhàm chán với hình tượng bốc lửa đơn điệu, thay vào đó, cô bắt đầu “lột xác” với một hình tượng khỏe khoắn, đầy năng động tại các sàn đấu chuyên nghiệp.

Với tư cách là khách mời đến dự một sự kiện, nhưng do những màn tỷ thí quá hấp dẫn, “nữ hoàng nội y” đã quyết định cởi áo chỉ mặc bikini để cổ vũ tinh thần của các võ sỹ Coco Championship.

“Ngọc Trinh chia sẻ thêm là ban đầu chỉ có ý định mặc váy thôi, nhưng sau trận đấu thứ nhất, Trinh quyết định cởi áo để làm một Ring Girl thực sự nóng bỏng, tiếp sức cho các võ sĩ thượng đài. Dù ở thảm đỏ Cannes hay sàn đấu quyền anh, Ngọc Trinh luôn biết cách tạo “điểm nhấn” cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất