Thể thao

Khổ như Trọng 'Ỉn': Sinh nhật bị đồng đội thay nhau 'dìm hàng' không thương tiếc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Xem những bức ảnh dìm ảnh này, Đình Trọng có lẽ sẽ "chạm đáy nỗi đau" trong ngày sinh nhật thứ 22 của mình.

Trên instagram, Đình Trọng tự hào khoe bộ quà tặng chật kín giường do bạn bè và người hâm mộ gửi đến anh trong ngày sinh nhật. Trọng Ỉn hào hứng chia sẻ: “Những món quà đơn giản thật ý nghĩa. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Trọng nhé” .Từ đồ ăn, tranh vẽ, gấu bông đến những món quà handmade đều thể hiện tấm lòng của người hâm mộ dành cho anh chàng.

Ngoài những món quà chất đầy “núi”, Đình Trọng còn phải khóc ròng với những bức ảnh dìm hàng bá đạo mà “lũ bạn” lưu trữ, chụp trộm bấy lâu nay. Mở đầu là Thành Chung với bức ảnh Trọng “Ỉn” đeo tai phone ngủ say mê trên máy bay kèm lời chúc: “Happy Birthday sinh nhật vui vẻ nhá bạn Trọng, con nhà bác Hùng. Tuổi mới thành công mới nhá. Chúc mày những điều tốt đẹp nhất”.

Tiếp tục series “chạm đáy nổi đau”, trung vệ Nguyễn Đại Đồng cũng góp ảnh dìm hàng Trọng “Ỉn” ngủ với khuôn mặt rất ngáo ngơ.

Quả đầu bổ luống huyền thoại của Đình Trọng khi điều trị chấn thương ở Hàn cũng được các fan truyền tay.

Đây là khuôn mặt khi Trọng 'Ỉn” đang làm tóc.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải lại tỏ ra “hiền lành” khi đăng bức hình selfie cùng Bùi Tiến Dũng kèm với chúc: “Chúc mừng sinh nhật em Trọng nhé. Chúc em lúc nào cũng đẹp trai và thi đấu xuất sắc”. Bên cạnh lời chúc đầy thân thiết, Hải “Quế” còn không quên nhắc khéo đàn em: “Cố gắng giảm cân đi”. Nhận được lời chúc như vậy, không biết Trọng “Ỉn” sẽ vui hay buồn.

Ngay bên dưới bài đăng của Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy cũng góp vui với comment dìm hàng “cầu thủ có cơ bụng xấu nhất vũ trụ”.

Khác với những lời chúc cay đắng, Văn Kiên xứng đáng là một trong những người bạn thân nhất của Trọng “Ỉn” khi chúc mừng ngày Đình Trọng ra đời theo cách “có tâm”. Hậu vệ 23 tuổi đã thức khuya canh đúng lúc ngày mới vừa sang (25/4), tung ra video hát chúc mừng sinh nhật bạn cùng phòng cực đáng yêu. Trong clip ngắn 14s, Trọng “Ỉn” và Văn Kiên đứng bên nhau cùng nhảy nhót và hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật đầy hào hứng, vui nhộn.

Clip Đình Trọng tự hát mừng sinh nhật cực lầy bên “trai lạ”.

Clip Bùi Tiến Dũng khiến fan bật cười khi đăng khoảnh khắc chải tóc cho “bồ” Trọng đầy hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất