Thể thao

Jack là thần tượng của một loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Jack phải rất tự hào khi anh là ca sĩ được rất nhiều ngôi sao bóng đá như Quang Hải, Tuyết Dung, Duy Mạnh, Văn Toàn... yêu mến.

Quang Hải - Fan boy đích thực của Jack

Cầu thủ đầu tiên mê Jack như điếu đổ phải kể đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Còn nhớ, trong một buổi tiệc của CLB Hà Nội, Quang Hải đã ôm ghi-ta quẩy tưng bừng theo bảng hit Sóng Gió của Jack. Tiền vệ người Đông Anh còn thể hiện tình cảm đặc biệt với bài hát thông qua việc thuộc từng lời.

Clip: Quang Hải hát Sóng Gió.

Đoạn clip sau đó nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo thống kê trên các trang mạng xã hội, đoạn clip hiện đang sở hữu hơn 5 triệu lượt xem.

Quang Hải đánh guitar hát ca khúc Sóng gió của Jack và K-ICM.

Văn Toàn, Hồng Duy quẩy hết nấc với “Em gì ơi” của Jack

Năm ngoái, Văn Toàn và Hồng Duy khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi quẩy trên nền nhạc ca khúc “Em gì ơi” của Jack và K-ICM.

Cả hai cho thấy “máu văn nghệ” khi thả hồn vào bài hát. Sau khi đoạn clip này được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nhiều fan đã dành những lời có cánh cho màn song ca này.

Văn Toàn, Hồng Duy quẩy hết nấc với “Em gì ơi” của Jack. (Ảnh FBNV)

Đỗ Duy Mạnh: Khi đam mê bất chấp tất cả!

Nhắc tới những cầu thủ thích âm nhạc của Jack phải kể đến trung vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh. Cũng trong buổi tiệc của CLB Hà Nội, Duy Mạnh trổ tài ca hát ngẫu hứng.

Thế nhưng màn cover này của Duy Mạnh khiến các đồng đội cười ngất vì hát sai tông, “nhạc một đường, giọng hát một nẻo”. Sau màn cover này, Duy Mạnh thậm chí được dân mạng tặng biệt danh là “thánh lệch tông”, “thánh phá hit”. Tuy nhiên, tình yêu của Duy Mạnh là điều không thể chối cãi.

Duy Mạnh ngân nga những ca khúc của bộ đôi Jack và K-ICM.

Ngoài ra, phải kể thêm là rất nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng thần tượng Jack. Ví dụ như tiền vệ Tuyết Dung từng nghe nhạc của Jack ở SEA Games 30. Hẳn là fan của Jack phải rất tự hào khi anh được nhiều “celeb” bóng đá Việt Nam dành sự yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất