Thể thao

Icardi từ chối ngủ với vợ mỗi khi PSG thua trận

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cô nàng Wanda Nara mới đây vừa hé lộ đời sống giường chiếu với chàng tiền đạo Mauro Icardi kể từ khi cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho PSG.

Cô nàng Wanda Nara vừa chia sẻ về mối quan hệ giường chiếu của cô với Icardi trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí La Republicca Delle Donne của Ý. Khi được hỏi về phát biểu từ HLV Antonio Conte về việc ông cho rằng các cầu thủ nên có sự nỗ lực trên giường, nàng WAGs nói: “Tôi không biết phải nói gì. Mauro rất chuyên nghiệp và không làm gì trước trận đấu. Anh ấy chỉ làm sau khi trận đấu diễn ra tốt đẹp. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, anh ấy thậm chí không muốn nhìn tôi”.

Chính điều này khiến các fan hết sức kinh ngạc. Bởi trước đây, cặp đôi nổi tiếng với số lần quan hệ kỷ lục trong một ngày. Điều này xem ra tương đối khó hiểu song có vẻ Icardi đã thay đổi khá nhiều kể từ khi gia nhập CLB PSG.

Wanda Nara tiết lộ Icardi từ chối lên giường khi PSG thua trận.

Bên cạnh đó, vợ Icardi còn nhắc đến chuyện tình với chồng cũ là tiền đạo Maxi Lopez: “Tôi rời Maxi Lopez và quay trở lại Argentina. Đó là khi tôi bắt đầu chuyện tình cảm với Mauro. Tôi đã có ba đứa con và không dễ để trở lại Argentina và bắt đầu lại.

Tìm được một người như Mauro, người còn trẻ, rất quan trọng đối với tôi. Đó không chỉ là một lựa chọn cho tôi, tôi đã chọn anh ấy vì anh ấy đã yêu những đứa trẻ của tôi”.

Icardi đã ghi được 13 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho gã khổng lồ Pháp mùa này - bao gồm năm bàn ở Champions League. Nói về bản hợp đồng cho mượn của Icardi đến PSG, nàng WAGs nói: “Sự ra đi của Mauro là một điều tốt cho mọi người. Anh ấy đã đến một câu lạc bộ tốt hơn và quan trọng hơn. Mauro đã đến một câu lạc bộ mà anh ấy không thể từ chối, thậm chí nó cũng rất tốt cho Inter”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất