Thể thao

Huyền thoại Real Madrid chê Ronaldo dở hơn Messi

Mạc Công
Chia sẻ

Cựu cầu thủ CLB Real Madrid - Guti đã công khai đưa ra nhận xét của mình khi đánh giá về Messi và Ronaldo trước báo giới.

Tiền vệ một thời của CLB Real Madrid mới đây vừa đưa ra đánh giá về tài năng Messi so với Ronaldo. Trả lời câu hỏi ai mới thực sự là cầu thủ xuất sắc hơn, Guti chia sẻ: “Cả hai. Đúng là gần đây tôi đã viết lên trang cá nhân rằng tôi đã chọn Messi, nhưng tôi đánh giá cao những gì Cristiano đã làm. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Messi có tài năng hơn, Cristiano là một cầu thủ ghi bàn nhiều hơn, nhiều tham vọng hơn, anh ấy là một cầu thủ độc lập.Thật không thể tin được rằng trong kỷ nguyên của Messi, anh ấy đã có thể giành được năm Quả bóng Vàng. Anh ấy rất quan trọng, như cái cách anh ấy đã thể hiện ở Real Madrid”. 

Đây được xem như điều khá bất ngờ bởi hầu hết những ngôi sao từng chơi cho CLB Real Madrid đều đánh giá Ronaldo cao hơn Messi. Guti từng là huấn luyện viên đội trẻ CLB Real Madrid. Anh quyết định rời đi và trở thành trợ lý HLV tại CLB Besiktas, nơi anh kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình.

Guti đánh giá Messi cao hơn Ronaldo.

Tiền vệ đầy tài năng một thời xứ sở bò tót không hề giấu giếm ý định theo sự nghiệp huấn luyện: “Tôi đã nói điều đó khi rời Real Madrid. Tôi cần phải phát triển và tôi muốn trở thành huấn luyện viên trưởng và đó là mục tiêu của tôi cho mùa giải tới.

Ở đâu? Tôi không biết. Tôi hạnh phúc ở đây, nhưng bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra”, Guti cho biết thêm. Thậm chí, Guti không hề né tránh tham vọng dẫn dắt CLB Real Madrid: “Chắc chắn. Tôi đã luôn nói điều đó. 

Đôi biết rằng tôi phải đạt được nhiều thứ để được dẫn dắt Real Madrid nhưng cũng phải nỗ lực rất nhiều để có mặt ở đó. Tôi không sợ điều đó. Điều duy nhất tôi muốn là có một cơ hội để làm tốt mọi thứ và để công việc của tôi được biết đến và tiếp tục phát triển”.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất