Thể thao

Hot girl 'thả thính' Vũ Văn Thanh: Valentine không cần quà, chỉ cần anh

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chắc hẳn, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ tỏ ra vui mừng khi nhận được những lời đáp trả hết sức ngọt ngào của bạn gái.

Sau khi hậu vệ Vũ Văn Thanh gửi lời chúc đầy xúc động đến Phùng Bảo Trân, cô nàng tỏ ra lãng mạn chẳng kém gì bạn trai. Trả lời dòng trạng thái của chàng tuyển thủ quốc gia Việt Nam, hot girl phố núi bình luận: “Valentine cần gì nến và hoa…Trong khi Anh đã là một món quà”.

Những lời lẽ đầy “chất thơ” của cặp đôi nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý. Hầu hết các fan đều ca ngợi tình cảm chân thật, bình dị mà cả hai dành cho nhau vào ngày lễ tình nhân. Bên cạnh đó, một số CĐV còn giục Văn Thanh nhanh chóng làm đám cưới với nàng WAGs.

Hẳn Vũ Văn Thanh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của bạn gái. Mặc dù là một hậu vệ đầy mạnh mẽ trên sân song cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL lại là người đầy lãng mạn bên ngoài cuộc sống. Tính đến nay, anh đã có 4 năm hẹn hò cùng Phùng Bảo Trân.

Phùng Bảo Trân đáp trả ngọt ngào lời chúc của bạn trai ngày Valentine. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Không chỉ vậy, Phùng Bảo Trân còn là một nàng WAGs rất được lòng các fan nhờ sự khiêm tốn, cách hành xử đúng mực trước những điều xung quanh bạn trai.

Ngoài ra, cô gái 25 tuổi còn thể hiện sự mát tay trong kinh doanh. Hiện Phùng Bảo Trân đang kinh doanh qua mạng và lĩnh vực spa. Thu nhập của Phùng Bảo Trân thậm chí còn cao hơn cả bạn trai. Cô nàng từng gây bất ngờ khi công khai tuyên bố sẵn sàng nuôi được Vũ Văn Thanh ngay cả khi anh chàng này không còn chơi bóng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất