Thể thao

'Hot girl ngủ gật' World Cup đua với bạn gái Quang Hải ra MV ca nhạc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nối gót bạn gái Quang Hải ra MV ca nhạc, Hot girl World Cup - Thủy Tiên sẵn sàng đón nhận 'gạch, đá' từ cư dân mạng.

Hơn 1 năm trước, cái tên Nguyễn Thủy Tiên hot rần rần trên MXH nhờ bức ảnh mặc áo dài trắng nhắm mắt như đang ngủ gật trong giờ chào cờ với nét đẹp không khác gì mỹ nữ bước ra từ “truyện tranh”. Ngay sau đó, Thủy Tiên được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “hotgirl ngủ gật”.

Bức ảnh Thủy Tiên trong tà áo trắng ngủ gật ở sân trường.

Chưa hết, “hot girl ngủ gật” này còn là một trong số những cô nàng nóng bỏng góp mặt tại chương trình “Đồng hành cùng World Cup”. Thời điểm đó, bức ảnh cô tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình đã khiến nhiều chàng trai ”ăn không ngon, ngủ không yên”.

Thủy Tiên lại ngủ gật trong khi tham gia chương trình bình luận trước trận đấu.

Sau đó, cô nàng còn được cả các trang tạp chí thể thao nước ngoài để mắt đến nhờ khoảnh khắc đẹp “xuất thần” trên khán đài trận đấu giữa U23 VN vs U23 Palestine.

Khoảnh khắc Thủy Tiên đẹp “thuần khiết” ở khán đài sân Mỹ Đình khi cổ vũ ĐT Việt Nam.

Khi đội tuyển Việt Nam làm khách trước Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018, Thủy Tiên đã ”chơi bạo” bằng cách thực hiện một bộ ảnh nội y siêu hot với hy vọng cổ vũ tinh thần cho các chàng trai áo đỏ.

Sau khi nổi tiếng, Thủy Tiên bắt đầu thay đổi hình tượng và theo đuổi phong cách quyến rũ. Cô lựa chọn nghiệp cầm mic để gắn bó và khẳng định bản thân. Mới đây, Thủy Tiên đã quyết định thay đổi nghệ danh thành Nhã Tiên để chính thức bước chân vào con đường ca hát.

“Từ giờ Tiên chính thức đổi nghệ danh thành Nhã Tiên và ra mắt với tư cách là ca sĩ. Thời gian tới Tiên sẽ debut với 1 bài hát ballad là MV này cũng chính là câu chuyện của Tiên. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và theo dõi những hoạt động mới nhất của mình”, Thủy Tiên thông báo trên trang cá nhân.

“Hot girl ngủ gật” sẽ lấy nghệ danh là Nhã Tiên để đi hát.

Lý do chọn nghệ danh Nhã Tiên thay vì Thủy Tiên có thể hiểu rằng vì không muốn trùng với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt, cụ thể là bà xã Công Vinh. Chia sẻ về chuyện đi hát trước đây, cô cho biết từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol nên rất tự tin khi dấn thân sang con đường ca sĩ.

Trong năm nay, Thuỷ Tiên sẽ đặt những “viên gạch” đầu tiên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Bật mí về sản phẩm đầu tay của mình, Thủy Tiên cho rằng đó là sự gói ghém của ba từ: thanh xuân, lãng mạn và bất ngờ. Ca khúc được chắp bút dựa trên chính câu chuyện có thật của cô.

Người đẹp cũng chia sẻ hiện tại sản phẩm âm nhạc debut đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng. Trùng hợp thay, trong thời gian sắp tới, theo thông tin từ Saostar bạn gái Quang Hải cũng đang rục rịch ra mắt ca khúc tiếp theo sau khi chào sân với bài hát Khúc hát đêm giao thừa.

Bạn gái Quang Hải trong MV nhạc Xuân ra mắt hồi tháng Giêng.

Đây dấu hiệu đáng mừng cho các fan cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê nói riêng và fan V-pop nói chung khi bạn gái Quang Hải được xem là nhân tố bí ẩn có thể thổi vào thị trường âm nhạc Việt Nam một màu sắc tươi mới. Người đẹp 9x này còn được xem như là bản sao của Thủy Tiên hay Hòa Minzy khi lấn sân sang nghiệp ca hát.

Hãy cùng chờ xem trong thời gian sắp tới “siêu phẩm âm nhạc” của bạn gái Quang Hải liệu có bị “tân binh” Nhã Tiên vượt mặt?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất