Thể thao

Hot girl Bắc Giang làm thơ tặng Đức Chinh ngày 8/3

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền đạo Hà Đức Chinh đã có món quà đáp lại tấm lòng từ bạn trai một cách đầy ý nghĩa.

Khác với những nàng WAGs khác vào ngày 8/3, sau khi nhận quà từ tiền đạo Hà Đức Chinh, cô nàng Mai Hà Trang đã gửi tặng người yêu một vài câu thơ ý nghĩa: “Mong anh phấn đấu hai bằng. Một bằng khen thưởng. Một bằng lòng em. Happy women’s day”. Cùng với đó, hot girl Bắc Giang chia sẻ bức ảnh nhìn khá phong cách khi cầm bó hoa hồng do tuyển thủ Việt Nam tặng.

Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 4.000 lượt thích. Nhiều người vào chúc mừng nàng WAGs đã có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa. Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh vào bình luận: “Kinh quá nhỉ”.

Mai Hà Trang nhận quà và làm thơ tặng tiền đạo Đức Chinh. Ảnh: FBNV.

Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của Đức Chinh dành cho Hà Trang. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đã bên nhau được hơn 1 năm. Hà Trang sinh năm 1998, quê ở Bắc Giang, hiện người đẹp đang theo học trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.

Mặc dù được biết đến là bạn gái của Đức Chinh song cô nàng rất ít khi chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn giữa mình và người yêu. Chính vì vậy, Hà Trang không chịu quá nhiều áp lực từ phía cư dân mạng như những nàng WAGs khác. Thậm chí, trang cá nhân cô nàng chỉ toàn xuất hiện những bức ảnh đi chơi một mình.

Dẫu vậy, Hà Trang vẫn được đánh giá như một trong số những nàng WAGs nhìn khả ái nhất đội tuyển Việt Nam. Nhiều người hy vọng hot girl Bắc Giang và tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ sớm đi đến hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất