Thể thao

Học đòi kỹ thuật xử lý bóng của Ibrahimovic, Novak Djokovic nhận cái kết đắng

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tay vợt Novak Djokovic đã có màn xử lý bóng tennis kỹ thuật giống Ibrahimovic nhưng có vẻ điều này rất khó khăn.

Trước đây, tiền đạo Ibrahimovic đã gây sốt trên mạng xã hội nhờ đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ này xử lý bóng đầy kỹ thuật. Theo đó, chân sút người Thuỵ Điển có màn tâng bóng rồi đỡ bóng dính ngực.

Nhiều khả năng, màn xử lý từ Ibrahimovic khiến tay vợt Novak Djokovic kính phục và muốn làm theo. Do đó, tay vợt số một thế giới này liền thực hiện một pha tâng bóng tennis rồi đỡ dính ngực. Tuy nhiên, do quả bóng quá bé nên pha xử lý nhanh chóng thất bại.

Được biết, Novak Djokovic và Zlatan Ibrahimovic đã có trận đấu giao lưu tại Paris Masters hồi năm 2013 và kể từ đó, họ trở thành bạn thân. Chân sút người Thụy Điển từng nhiều lần có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Djokovic.

Djokovic và Ibrahimovic có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Tennis World USA, Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Novak Djokovic và dành những lời khen ngợi cho tay vợt người Serbia. Bản thân Nole cũng thần tượng chân sút CLB LA Galaxy nhờ những kỹ năng xử lý bóng đầy tinh tế trên sân cùng một sự nghiệp lẫy lừng.

“Chúng tôi là những người bạn tốt và vẫn giữ liên lạc với nhau. Chúng tôi dõi theo từng bước chân của nhau và cảm thấy hạnh phúc cho thành công của cả hai. Tôi thực sự vui mừng vì anh ấy đã trở lại ngôi số 1 thế giới sau chấn thương”.

“Djokovic đã gặp con tôi và chúng rất ấn tượng với anh ấy. Con tôi không thích quần vợt, chúng thích đá bóng và võ thuật nhưng vẫn luôn yêu mến anh ấy. Novak là một người tốt bụng và vui tính. Anh ấy trên sân như thế nào thì ở ngoài đời cũng sẽ như vậy”, Ibrahimovic dành những lời khen ngợi cho Djokovic.

Video pha xử lý tinh tế của Ibrahimovic và Djokovic

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất