Thể thao

Chia tay sao U23, Hoa khôi Bắc Ninh đau lòng: 'Cậu ấy chưa biết yêu là thế nào'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lý do khiến cặp đôi cầu thủ chân dài này chia tay chính là "thiếu sự chín chắn để dung hoà giữa 2 con người".

Cuối tháng 7/2018, Đinh Thanh Bình chính thức công khai hẹn hò với bạn gái Hoa khôi. Nguyễn Thị Hồng Ngọc sở hữu một bảng thành tích đồ sộ về nhan sắc khi từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Người đẹp Kinh Bắc 2017 và lọt top 10 Hoa hậu Đại Dương 2017. Sau đó, bạn gái Đinh Thanh Bình tiếp tục đến với sân chơi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Theo như thông tin của Saostar đăng tải, “đàn em Công Phượng” ở HAGL - Đinh Thanh Bình và Hoa khôi của Người đẹp Kinh Bắc - Nguyễn Thị Hồng Ngọc đã chia tay khi cả hai âm thầm xóa hết hình nhau trên trang cá nhân.

Liên hệ với bạn gái cầu thủ này, Hồng Ngọc đã xác nhận với Saostar rằng cả hai đã “mỗi người một nơi” từ lâu. Theo người đẹp này, lý do chính khiến cả hai quyết định chia tay là “thiếu sự chín chắn để dung hòa hai con người”.

Hồng Ngọc chia sẻ: “Thật ra để chuyện tình cảm đi đến mức này thì không ai muốn cả. Có thể là do hai bọn mình còn thiếu sự chín chắn để dung hòa giữa hai con người. Đó là một sự bồng bột nhất thời của tuổi trẻ”.

Bạn gái Hoa Khôi xác nhận chia tay Đinh Thanh Bình.

Kết thúc mối tình với tiền đạo HAGL trong lặng lẽ, Hồng Ngọc mạnh mẽ đến không ngờ. Cô không than phiền hay trách cứ gì trên trang cá nhân, điều mà đa phần các cô gái sẽ làm sau khi chia tay người yêu. Thậm chí, nếu Saostar không soi kỹ thì có lẽ chẳng ai biết cặp đôi này đã “tan đàn xẻ nghé”.

Khi được hỏi về điều này, cô cho biết những khoảng thời gian đẹp đẽ mà cả hai đã trải qua là một kỷ niệm đẹp: “Thật ra thế này, con gái mà mình không thể bảo là mình không đau là dối lòng. Quãng thời gian mà Bình và mình yêu nhau là một kỉ niệm đẹp nên khi chia tay mình không muốn oán trách hay lên trang cá nhân than vãn.

Thật ra nếu quan sát kĩ thì đôi khi mình cũng hay share những cái status tâm trạng đấy. Nhưng tự mình phải cố gắng thôi. Quá khứ chỉ để nhớ. Còn tương lai là điều mà mình hướng đến. Mình thật sự không có nuối tiếc gì về tình cảm này vì mình cũng đã yêu hết mình.”

Mặc dù vậy, sau những chuyện tình tan vỡ của các sao quốc tế và mới nhất là cuộc tình của cặp đôi cầu thủ chân dài này. Nhiều người cho rằng tình yêu của những người nổi tiếng đang trở nên nhạt nhòa và thậm chí một số ý kiến còn cho rằng tình yêu của họ là không có thực. Bởi vì họ yêu theo cảm xúc và một phần đó là PR cùng nhau nổi tiếng.

Trả lời quan điểm đó, bạn gái Thanh Bình cho hay: “Mình thì mình chẳng nhận mình là một người nổi tiếng hay gì đâu. Mình chỉ là một cô gái như bao cô gái ngoài kia thôi. Thật sự chúng mình còn rất trẻ và đây là những cái va vấp đầu tiên trong chuyện tình cảm mà mình nghĩ sẽ rất nhiều bạn trẻ sẽ phải trải qua ít nhất 1 lần trong đời”. Cô không có bất cứ nhận xét nào về quan điểm tình yêu của người nổi tiếng là hư vô”. Cô nàng né tránh bình luận về những chuyện tình tan vỡ của các sao quốc tế.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Bình và Hồng Ngọc

Top 10 Hoa hậu Đại Dương cũng tiết lộ rằng “gà son Bầu Đức” là mối tình đầu và bản thân luôn trân trọng tình cảm ấy. “Cậu ấy mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc mà lần đầu tiên mình cảm nhận được khi yêu một người. Thật sự nó rất đẹp và hồn nhiên. Mọi thứ diễn ra hồn nhiên lắm”, cô nàng trải lòng.

“Thế nhưng, cái thiếu của bọn mình đó là không hiểu ý nghĩa thưc sự của tình yêu là gì. Bọn mình suy nghĩ về chuyện tương lai quá nhiều. Bản thân cậu ấy còn rất trẻ. Một cậu thanh niên chưa đủ chín chắn để biết tình yêu là như thế nào.

Chuyện chia tay không phải chỉ do bản thân từ hai đứa mà còn phải chịu tác động từ cuộc sống. Bọn mình đã không vượt qua được những trở ngại đó”.

Ngập ngừng một hồi lâu, hoa khôi của Người đẹp Kinh Bắc cũng cho rằng không mối tình này sẽ là bài học sương máu đối với cả hai và không quên gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất với người yêu cũ.

“Mình tin đây sẽ là một bài học đối với cả 2 đứa sau này. Và tất nhiên thì mình vẫn mong cậu ấy sẽ thật khoẻ mạnh, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công. Cậu ấy là một người khá tình cảm và chịu nhiều tổn thương”.

Chia tay Thanh Bình nhưng người đẹp này vẫn không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm 2017, cái tên Hồng Ngọc được nhiều người chú ý khi lên ngôi quán quân của Người đẹp Kinh Bắc. Sau đó, cô nàng tiếp tục thử sức ở hai cuộc thi The Look và Hoa hậu Đại Dương nhưng kết quả không như mong đợi. Và hiện tại bạn gái cũ Thanh Bình đang làm người mẫu ảnh.

Nói về dự định tương của mình, Hồng Ngọc chia sẻ: “Dự định thì cũng ấp ủ một vài thứ. Nhưng thật khó để nói trước được điều gì về tương lai. Vậy nên cứ tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Còn câu chuyện phía trước thì để thời gian trả lời”.

Cuộc phỏng vấn diễn ra lúc tối muộn, ấy vậy mà Hồng Ngọc vẫn rất vui vẻ trả lời những câu hỏi của phóng viên. Hơn ai hết, người đẹp này xứng đáng là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà các cô gái nên học hỏi. Yêu hết mình, dám yêu, dám chịu.

Thêm một cặp đôi cầu thủ chân dài nữa chia tay đã khiến không ít người hoài nghi về tình yêu của những người nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất