Thể thao

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam không 'ngán' U23 Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không hài lòng về tỷ số cũng như là phong độ của các cầu thủ.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng vất vả trận đấu khá vất vả với tỉ số tối thiểu 1-0 trước U23 Indonesia ở phút bù giờ cuối cùng. Bàn thắng quý như vàng của Việt Hưng từ cú đánh đầu thành bàn vô cùng dũng mãnh sau pha đá phạt góc của Quang Hải ở phú mang về 3 điểm quý giá cho U23 Việt Nam.

Với kết quả này thầy trò HLV Park Hang Seo giữ vị trí thứ 2, có 6 điểm bằng với U23 Thái Lan song đứng dưới so hiệu số bàn thắng/ bại kém hơn.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã có màn trình diễn tương đối tốt trong lần trở lại đội hình chính. Tuy nhiên, U23 Việt Nam bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Indonesia vì các vị trí còn lại ở đội hình chơi dưới sức, đặc biệt là cặp tiền vệ trung tâm.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng về lối chơi và kết quả: “Thành thật mà nói chúng ta đã may mắn với bàn thắng cuối trận. Với tư cách là HLV trưởng, tôi thưc sự không hài lòng về lối chơi của các cầu thủ ngày hôm nay”.

HLV Park giải thích cụ thể 2 lý do khiến ông chưa hài lòng về trận đấu: “Thứ nhất là lối chơi đồng đội không thể hiện được tổng thể, việc hợp tác trên sân đang thiếu, và các cầu thủ chủ yếu chơi bóng một cách cá nhân. Thứ hai là khó khăn tới mấy, các cầu thủ ở vị trí nào cũng phải thực hiện đúng nhiệm vụ tấn công và phòng thủ. Không hiểu có phải họ chưa hiểu rõ nhiệm vụ không mà lại như thế. Tóm lại, trận đấu cho thấy chúng ta chuẩn bị chưa đủ cho vòng loại U23 châu Á lần này”.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan ở trận đấu sinh tử sắp tới, thấy Park nói thêm: “Tôi luôn luôn chuẩn bị cho từng trận đấu. Tôi nghĩ, tôi và các thành viên trong BHL sẽ đánh giá phong độ cũng như chấn thương của các cầu thủ sau đó sẽ có một cuộc họp chính thức để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ chứng minh tinh thần thi đấu của mình trước hàng triệu CĐV Việt Nam. U23 Việt Nam không ngại U23 Thái Lan”.

Trước đó, U23 Thái Lan tiếp tục thể hiện một bộ mặt ấn tượng khi ghi được 12 bàn thắng và chưa để lọt lưới một bàn nào khi vùi dập U23 Brunei với tỉ số 8-0. Điều đó giúp “Bầy voi chiến” rất tự tin để hướng về trận đấu cuối cùng với U23 Việt Nam. Trận đấu quyết định giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/3 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất