Thể thao

HLV Park Hang Seo: Tôi thay đổi chiến thuật vì Quang Hải

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang Seo thừa nhận các cầu thủ U23 Việt Nam đã quá vội vàng trong những pha xử lý ở cuộc chạm trán U23 Jordan.

U23 Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 trước U23 Jordan tại lượt trận thứ 2 bảng D giải U23 châu Á 2020. Kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất bất lợi trong lượt trận cuối vòng bảng. Bởi quyền tự quyết không còn nằm trong tay những chiến binh sao vàng.

Phát biểu sau trận đấu, trước hết, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam về màn trình diễn ở trận đấu này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, U23 Việt Nam đã phải đón nhận rất nhiều tình huống nguy hiểm song các cầu thủ đã làm những gì tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, ông Park thừa nhận: “U23 Việt Nam có 1 vài cơ hội tốt. Chỉ có điều chúng ta có 1 vài tình huống xử lý quá vội. Điều quan trọng là chúng ta chưa để thủng lưới nhưng cũng chưa thể ghi bàn ở giải đấu năm nay.

U23 Việt Nam đã có trận đấu khó khăn trước Jordan.

Có 1 số cầu thủ U23 Việt Nam kinh nghiệm chưa có nhiều. Quãng thời gian cuối hiệp 2 chúng ta đã xuống sức. Tôi có sử dụng Tấn Tài để gia cố hàng phòng ngự. Tôi cũng cố gắng thay đổi sơ đồ chiến thuật để phát huy tốt nhất những phẩm chất từ Quang Hải nhưng chúng ta vẫn không có được bàn thắng”.

Nhắc đến trận đấu cuối cùng, thầy Park chia sẻ: “Ban huấn luyện cũng hiểu những điều lệ ban tổ chức đưa ra. Dẫu sao, U23 Việt Nam vẫn sẽ cố gắng giành thắng lợi trước U23 Triều Tiên. Chúng ta buộc phải dành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng. Tôi sẽ kiểm tra thật kỹ thể trạng các cầu thủ trước trận đấu cuối cùng”.

Tại trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần phải thắng U23 Triều Tiên với cách biệt ít nhất 2 bàn đồng thời hy vọng UAE hoặc Jordan thất bại khi đối đầu với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất