Thể thao

HLV Park Hang Seo: Tôi rất vinh dự vì được CĐV Việt Nam yêu mến

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup bằng chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo đã có phần trả lời buổi họp báo.

Một điều đáng chú, trước khi bắt đầu buổi họp báo, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có màn ăn mừng đầy phấn khích bằng việc đổ nước lên người HLV Park Hang Seo. Buổi họp báo bị gián đoạn đôi chút khoảng thời gian đầu.

Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang Seo không giấu nổi nỗi xúc động sau khi đưa ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018: “Tôi thực sự vui mừng với chiến thắng và cúp vô địch. Chúng tôi có màn trình diễn tốt nhất sau hai tháng chuẩn bị cho giải. Tôi cảm ơn cả đội, đặc biệt là các học trò. Thật tuyệt vời khi có sự cổ vũ đông đảo của CĐV trong trận đấu hôm nay”.

Khoảnh khắc đầy ấm áp giữa Thủ tướng và HLV Park Hang Seo sau khi lên bục nhận giải.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên dành những lời có cánh cho tiền đạo Anh Đức cùng các tuyển thủ Việt Nam: “Tôi đánh giá rất cao Anh Đức nhưng bàn thắng đến từ sự phối hợp của nhiều cầu thủ Việt Nam. Đây là chiến công của tập thể”.

Bên cạnh đó, ông Park còn cảm kích trước sự quan tâm từ truyền thông quê nhà: “Tôi rất vinh dự với tình yêu của người hâm mộ dành cho mình. Hy vọng sau giải đấu này các bạn cũng yêu người dân Hàn Quốc như yêu tôi và tuyển Việt Nam. Tôi muốn dành chức vô địch cho toàn thể người dân Việt Nam”.

ĐT Việt Nam xứng đáng với chức vô địch AFF Cup 2018.

Ngoài ra, chia sẻ về công việc của mình tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Hiện tại như các bạn đã biết tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Thời gian qua được làm việc với các cầu thủ là thời gian đáng nhớ nhất. Tôi ấn tượng nhất với khoảnh khắc nâng cúp vô địch hôm nay”.

Chính những lời phát biểu trên từ HLV Park Hang Seo phần nào khẳng định sự gắn bó của nhà cầm quân xứ Hàn với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Trước mắt, sau AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ còn giải đấu Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất