Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Thua 2 bàn không phải là vấn đề lớn'

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về trận đấu đầy cảm xúc này.

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa Malaysia với tỉ số 2-2 đầy đáng tiếc trên sân Bukit Jalil. Các học trò HLV Park Hang Seo sớm vươn lên dẫn trước ngay giữa hiệp 1 bằng 2 bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy.

Thế nhưng, sự thiếu tập trung đã khiến ĐT Việt Nam để đội bạn san bằng cách biệt bằng 2 tình huống cố định. Mặc dù để mất chiến thắng một cách đáng tiếc, ĐT Việt Nam vẫn giành được lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận đấu chung kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình.

Đức Huy có pha lập công cho ĐT Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đánh giá cao nỗ lực cầu thủ 2 đội. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Đầu tiên tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt, rất cố gắng trước chủ nhà. Chúng tôi ghi bàn trước nhưng thật may là chúng tôi không phải nhận thất bại”.

“Giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu tới ở Hà Nội. Không phải là vấn đề lớn khi để thua 2 bàn. Đầu tiên tôi nghĩ chúng tôi không nên phạm lỗi quá nhiều và chủ động phòng ngự nhiều hơn”.

ĐT Việt Nam có được lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Khi một số phóng viên đặt câu hỏi về Đức Chinh, ông Park lên tiếng bảo vệ người học trò của mình. HLV ĐT Việt Nam cho rằng, Đức Chinh cần thời gian để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng về sự cuồng nhiệt từ các CĐV Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil. Điều này phần nào tạo ra sức ép khủng khiếp đè nặng lên các cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định, trận hòa 2-2 là một kết quả giúp cho Việt Nam có đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận cuối cùng trên sân Mỹ Đình. Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất