Thể thao

HLV Park Hang Seo: Không nói về sai lầm thủ môn trước U22 Indonesia

Từ Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện quyết tâm giành huy chương vàng SEA Games 30, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ một số điều liên quan đến đối thủ.

Tại buổi họp báo trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo mở đầu bằng sự quyết tâm đánh bại đối thủ nhằm giành chiếc huy chương vàng: “Chúng tôi chỉ còn 1 trận cuối để giành HCV. BHL đã phân tích về đối thủ Indonesia và chúng tôi sẽ mang về tấm HCV về cho Việt Nam.

Tôi biết không phải ở đây mà còn ở cả quê nhà cũng đang chờ mong tấm HCV SEA Games. U22 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình để mang về tấm HCV cho người dân Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo quyết đem chiếc huy chương vàng về Việt Nam.

Nhắc tới U22 Indonesia, chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định. Đồng thời, ông Park đưa ra nhận xét về lối chơi đội bóng xứ vạn đảo: “Họ được tổ chức tốt, có thể trạng, hiểu rõ vai trò chiến thuật. Khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công của họ rất nhanh, gần như đây là tập thể hoàn hảo.

Tôi không thể nói trước điều gì lúc này. Cả hai đội đều ghi 17 bàn, nhưng Indonesia chủ yếu ghi bàn từ hai biên, nên chúng tôi biết phải chuẩn bị thế nào với họ”. 

HLV Park Hang Seo đã nắm bắt được những điểm yếu từ U22 Indonesia.

Mặc dù vậy, HLV đội U22 Việt Nam tiết lộ: “Cầu thủ Indonesia có năng lực đồng đều, nhưng họ cũng có điểm yếu và chúng tôi sẽ khai thác điều đó. Thật không đúng khi lại nói về sai lầm của thủ môn, đừng hỏi tôi về điều đó. Các bạn thấy phong độ của họ thế nào, thì cứ viết lên báo. Họ đang hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận chung kết”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo khẳng định, sự thiếu vắng Quang Hải và để Đỗ Hùng Dũng đeo băng đội trưởng không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất