Thể thao

HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi Công Phượng

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, HLV cả hai đội đã có những chia sẻ trước báo giới.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng sít sao 1-0 trước ĐT Malaysia tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi do công của tiền vệ Quang Hải ở phút thứ 40 sau pha ngả người dứt điểm rất đẹp mắt.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành cho các cầu thủ ĐT Việt Nam những lời có cánh. Vị chiến lược gia xứ Hàn chia sẻ: “Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật”.

HLV Park Hang Seo khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Park dành lời ca ngợi cho tiền đạo Công Phượng cùng Đoàn Văn Hậu: “Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cầu thủ ĐT Việt Nam vì sự cố gắng trong suốt trận đấu. “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt tuyển Việt Nam”, ông Park xúc động.

Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu tiếp theo, Công phượng cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán ĐT Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất