Thể thao

HLV Park Hang Seo bất bại ở sân Mỹ Đình: ĐTVN sẽ hạ UAE?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sân Mỹ Đình là nơi HLV Park Hang Seo đang bất bại nên tuyển Việt Nam có đủ tự tin hạ UAE vào tối nay.

Trước khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, sân vận động Mỹ Đình thường đem đến nhiều ký ức buồn dành cho những người tiền nhiệm. Nhưng kể từ lúc dẫn dắt tuyển Việt Nam, sân Mỹ Đình luôn đem đến cho chiến lược gia xứ Hàn những may mắn.

Tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo chỉ có 3 kết quả hòa, còn lại là những trận thắng đầy thuyết phục trong suốt 2 năm qua.

HLV Park Hang Seo chưa thua trên sân Mỹ Đình.

Đáng chú ý, ĐT Malaysia trở thành nạn nhân tội nghiệp nhất của ông Park mỗi khi đá ở sân Mỹ Đình. Đội Á quân AFF Cup đã đá tổng cộng 3 trận với tuyển Việt Nam tại sân bóng này. Trong đó, tuyển Việt Nam toàn thắng cả 3 trận gồm 2 trận thuộc giải AFF Cup 2018 và 1 trận thắng gần đây nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài ra, sân Mỹ Đình còn ghi dấu trận thua cay đắng nhất của bóng đá Thái Lan trước Việt Nam. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, U23 Thái Lan thất thủ 0-4 khi chạm trán đội U23 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á.

Thái Lan trở thành đội thua đậm nhất ở Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, những đội bóng từng thất bại trên sân Mỹ Đình gồm: ĐT Philppines, U23 Brunei, U23 Indonesia, U23 Palestine, U23 Oman.

Chính vì vậy, thành tích cực tốt mỗi lần được đá sân Mỹ Đình có thể trở thành điểm tựa để thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại ĐT UAE trong trận đấu tối nay. HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự tự tin rất lớn trước UAE, khi ông phân tích chiến thuật của đối thủ ngay tại cuộc họp báo vào ngày hôm qua.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/11.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất