Thể thao

Hí hửng ra mắt đội bóng mới, tân binh đột nhiên phát hiện mắc bệnh AIDS

Mạc Công
Chia sẻ

Những tưởng sắp có cơ hội thi đấu cùng đội bóng mới nhưng một cầu thủ người Brazil bất ngờ phát hiện mình bị AIDS sau khi kiểm tra y tế.

Một sự việc khá kỳ lạ đã xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Hàn Quốc. CLB Daejeon Citizen thuộc giải K.League 2 vừa hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ cầu thủ Alessandro người Brazil.

Thậm chí, đội bóng xứ sở kim chi còn chụp ảnh cầu thủ này ra mắt màu áo đội bóng mới. Những tưởng thương vụ chắc chắn đến 99,99% thì Alessandro đột nhiên bị phát hiện dương tính với bệnh AIDS khi kiểm tra y tế đúng ngày ra mắt đội bóng.

Ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB Daejeon huỷ hợp đồng với Alessandro. Đáng chú ý, bản thân cầu thủ người Brazil cũng không biết mình mắc căn bệnh thế kỷ cho đến lúc các nhân viên y tế đội bóng phát hiện ra.

Alessandro bị phát hiện dương tính với bệnh AIDS.

Mặc dù vậy, có lẽ Alessandro chẳng phải quá lo lắng. Bởi với trình độ y học hiện đại ngày nay, người bệnh có thể chung sống với bệnh AIDS.

Được biết, CLB Daejeon Citizen đã tiến hành chiêu mộ ồ ạt đến 60 cầu thủ. Nhưng hầu hết đều là những gương mặt kém nổi bật, không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chỉ duy nhất tiền đạo người Romania Aurelian Chitu là ngôi sao số một của sân Daejeon World Cup với 13 bàn thắng và cũng là cái tên được định giá cao nhất đội bóng.

Thành tích trên sân cỏ của CLB Daejeon khá bết bát. Họ không thắng nổi trận nào suốt từ tháng 4 năm nay. Chính vì vậy, họ đứng áp chót bảng xếp hạng K.League 2 với vỏn vẹn 13 điểm sau 19 vòng đấu. Hiện đội bóng vẫn đang gấp rút tìm kiếm thêm một số gương mặt mới nhằm có thể cải thiện phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất