Thể thao

Giữa tin đồn Quang Hải quay lại với Nhật Lê, Huyền My sắp có người yêu mới?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cô nàng Huyền My vừa khiến nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa thời điểm xuất hiện tin đồn Quang Hải quay lại với Nhật Lê.

Dường như, chuyện tình cảm của tiền vệ Quang Hải đang khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, cô nàng Huyền My (người từng được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải) đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Ngoài kia bao nhiêu người quan tâm đến Vũ Hán. Thôi thì để em thay mặt mọi người quan tâm đến anh vậy. Ok?”.

Bên cạnh đó, hot girl xứ Nghệ còn đưa bức ảnh nhìn khá trầm tư nhưng trông vẫn rất xinh đẹp. Điều này giúp nhiều người đoán rằng nàng WAGs dường như đã có người yêu mới. Dòng trạng thái từ Huyền My xuất hiện giữa thời điểm cô được cho là đã chấm dứt chuyện tình cảm với Quang Hải.

Huyền My đăng ảnh khuôn mặt trầm tư cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Bởi đã rất lâu rồi, tuyển thủ Việt Nam không còn tương tác những bài đăng của Huyền My trên mạng xã hội. Lần gần đây nhất cả hai người còn tương tác chính là vào sinh nhật Huyền My. Đây là một điều hết sức khó hiểu dành cho cặp đôi đang dính tin đồn hẹn hò.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, một số thông tin cho rằng Quang Hải có vẻ sẽ quay với Nhật Lê. Ban đầu, hot girl xứ Quảng đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ngầm ám chỉ việc chia tay bạn trai Hưng Harry. Ngay lập tức, Quang Hải nhảy vào tương tác trang cá nhân của Nhật Lê.

Chưa hết, nhiều fan còn phát hiện Quang Hải tương tác trở lại nhiều bài đăng khác do Nhật Lê đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài ra, tối 24/2 vừa qua, người hâm mộ còn phát hiện cặp đôi đi ăn tối cùng nhau tại Hà Nội. Hiện Quang Hải lẫn Nhật Lê, Huyền My đều chưa lên tiếng chính thức gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất