Thể thao

Giật mình trước vòng 1 to bất thường của bạn gái Văn Thanh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Những hình ảnh mới về vòng 1 to bất thường so với trước đó khiến bạn gái Văn Thanh dính nghi án nâng ngực.

Thời gian gần đây, trước những hình ảnh mà hot girl Phùng Bảo Trân - bạn gái Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân, cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra kích cỡ vòng 1 của cô nàng “phát tướng” một cách bất thường.

Với những bộ cánh bó sát tôn vinh những đường cong cơ thể, vòng 1 của cô nàng 9x ngày càng đầy đặn hơn nhiều so với trước. Điều này có thể nhận thấy khá rõ ràng đặc biệt trong khoảng thời gian Văn Thanh đang điều trị chấn thương ở Hàn. Người hâm mộ đương nhiên được phen bất ngờ trước vóc dáng của bạn gái của hậu vê 22 tuổi.

Vòng 1 to bất thường của Bảo Trân trong thời gian gần đây.

Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn rằng liệu có phải người yêu của Văn Thanh đã nhờ tới các phương pháp thẩm mỹ để trở nên gợi cảm hơn?

Vòng 1 “vừa đủ” của bạn gái Văn Thanh trong quá khứ.

Dù đã được biết đến là một trong những nàng Wags quyến rũ bậc nhất, Bảo Trân vẫn khiến fan há hốc mồm với gu thời trang ngày càng táo bạo. Nếu như trước kia, phong cách của cô chỉ gói gọn với những thiết kế nhẹ nhàng trẻ trung đúng với hình ảnh hotgirl phố Núi, thì nay cô nàng ngày càng trở nên thời thượng cá tính và, không ngại mang những món đồ hiệu đắt tiền lên người.

Văn Thanh và Phùng Bảo Trân đã trải qua 3 năm vui buồn cùng nhau. Bảo Trân hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, cặp trai tài gái sắc này rất “được lòng” các fan vì tình yêu và độ xứng đôi vừa lứa của cả hai.

Còn nhớ, vào dịp Lễ tình nhân 14/2, Bảo Trân không ngại đường xá xa xôi lặn lội từ Việt Nam sang Hàn Quốc để đón Valentine cùng Văn Thanh. Sự xuất hiện của cô người nóng bỏng khiến Văn Thanh vô cùng ngạc nhiên lẫn xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất