Thể thao

Giăng lưới thả thính, hot girl ngủ gật nhận cái kết bất ngờ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cô nàng hot girl ngủ gật lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng chỉ bằng một status thả thính.

Mới đây, hot girl Nguyễn Thuỷ Tiên lại thu hút sự chú ý qua một bức ảnh kèm theo dòng status đầy ẩn ý. Theo đó, cô nàng có biệt danh hot girl ngủ gật đăng tải bức ảnh mình đang trên một chiếc ô tô khá sang trọng rồi một câu hỏi lấp lửng: “Dạo này anh thế nào?”. Ngay lập tức, dòng trạng thái cùng bức ảnh nhanh chóng được quan tâm đặc biệt là các đấng mày râu.

Hầu hết bạn bè trên mạng xã hội của Thuỷ Tiên đều vào bình luận nhớ Thuỷ Tiên. Thậm chí, nhiều tài khoản còn gửi đến hot girl ngủ gật những lời lẽ khá tình tứ. Có vẻ như chỉ qua một dòng trạng thái thả thính thôi, cô nàng đã nhận được cả “rổ bạn trai”.

Bức ảnh thả thính của hot girl ngủ gật.

Được biết đến với bức ảnh ngủ gật giữa sân trường, hot girl Nguyễn Thủy Tiên, cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên) được nhiều người đặt cho biệt danh “hot girl ngủ gật”. Cô gái cũng là gương mặt được chú ý khi lọt top 12 của chương trình Vietnam Idol 2016 và lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn tham gia gameshow “Nóng cùng World Cup 2018”. Với ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt xinh xắn, hot girl Thủy Tiên được đánh giá là người có nhan sắc nổi bật trong 32 cô gái.

Thuỷ Tiên rất hâm mộ bóng đá.

Không chỉ vậy, cô nàng còn thể hiện tình yêu bóng đá bằng việc thường xuyên theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Ở giải đấu giao hữu trước thềm ASIAD 2018, Thuỷ Tiên trực tiếp đến sân cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. Chưa hết, đến kỳ AFF Cup 2018, cô từng nhiều lần tham gia dự đoán kết quả các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất