Thể thao

Frank Lampard chính thức ra mắt CLB Chelsea, nhận lương khủng

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, huyền thoại Frank Lampard đã chính thức trở thành HLV CLB Chelsea sau khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng.

HLV Frank Lampard vừa có buổi lễ chính thức ký kết hợp đồng với CLB Chelsea. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Frankie nhận mức lương 5,5 triệu bảng/năm. Mức lương này ngang bằng với người tiền nhiệm Sarri trước đây.

Chelsea đã mất một ít thời gian để đồng ý các điều khoản cá nhân với huyền thoại đội bóng khi CLB Derby County cho phép họ nói chuyện với người quản lý của họ sau nhiều tuần suy đoán.

Lampard sẽ đưa Jody Morris từ đội bóng cũ về làm trợ lý HLV. Chris Jones sẽ trở thành huấn luyện viên đội một.

Lampard đã chính thức ký hợp đồng với CLB Chelsea.

Trước đó, các phóng viên từng ghi lại được những bức hình Lampard có mặt tại sân Stamford Bridge để chuẩn bị ký hợp đồng. Ông chủ Roman Abramovich đã có cuộc hội đàm với cựu tiền vệ này khi Lampard đang đi nghỉ ở St Tropez vào tháng trước trước khi bật đèn xanh cho cuộc hẹn.

Phát biểu trên trang web CLB Chelsea Lampard không giấu nổi sự xúc động: “Tôi vô cùng tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách huấn luyện viên trưởng.

Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ này và những gì đã có giữa chúng tôi trong quá khứ. Tuy nhiên, trọng tâm duy nhất của tôi là công việc chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Tôi ở đây để làm việc chăm chỉ, mang lại thành công hơn nữa cho câu lạc bộ và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu”. 

Hợp đồng của Lampard với Chelsea có thời hạn 3 năm.

Giám đốc thể thao CLB Chelsea, bà Marina Granovskaia nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Frank trở lại Chelsea với tư cách là huấn luyện viên trưởng.

Frank sở hữu kiến thức và sự hiểu biết tuyệt vời về câu lạc bộ và mùa trước, anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy là một trong những huấn luyện viên trẻ tài năng nhất. Sau 13 năm gắn bó với chúng tôi, khi anh ấy trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng. 

Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để anh ấy trở lại và rất vui vì anh ấy đã làm như vậy. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể nhằm đảm bảo anh ấy có tất cả sự hỗ trợ cần thiết để thành công lớn”. 

Bên cạnh đó, ông chủ CLB Derby County cũng dành cho Lampard những lời tốt đẹp nhất khi ông rời đội bóng. Đồng thời, ông mong mỏi Frankie cùng bộ sậu của mình sẽ thành công ở CLB Chelsea

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất