Thể thao

Fans nóng mắt với bức ảnh 'ngây ngô và đầy trong sáng' của Nhật Lê

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê chăm chỉ thay đổi hình ảnh của mình từ dịu dàng trong sáng cho tới quyến rũ, nóng bỏng.

Gần đây, Nhật Lê luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh quyến rũ, khoe thân hình nóng bỏng khiến fans “trầm trồ”. Có lẽ cô nàng đang thay đổi hình tưởng của mình hoàn toàn khác trước đây. Với dáng chuẩn không cần chỉnh, những hình ảnh Nhật Lê chia sẻ lên trang cá nhân cũng khiến NHM không khỏi xuýt xoa.

Kèm theo bức ảnh hở khá táo bạo, cô nàng đăng tải dòng trạng thái: “Em vẫn ngây thơ và đầy trong sáng. Nên dễ dàng gây án vào ban đêm“. Với sự thây đổi này, một số fans có vẻ chưa quen lắm với một Nhật Lê đầy nóng bỏng, nàng Wags nhận về rất nhiều bình luận trái chiều, một số NHM chê : “Em không thích chị như thế đâu. Đẹp đấy chị, nhưng kín đáo chút sẽ đẹp hơn nhé“.

Nhật Lê khiến fans “nóng mắt” với hình tượng đầy quyến rũ.

Bên cạnh đó, Nhật Lê cũng được fans lên tiếng bảo vệ ” Chị ấy lâu lâu mới mặc bộ hình quyến rũ như này í mà, Mọi người nói này nói nọ thì ngoài kia bao nhiêu người con gái cũng phải thích quyến rũ này nọ một chút chứ“. Không ít người cảm thấy chuyện này là rất bình thường và hết lời khen cô nàng xinh đẹp.

Trước đây, Nhật Lê luôn xuất hiện với hình ảnh dễ thương, nhẹ nhàng xinh xắn, nên có lẽ việc thay đổi một cách khá đột ngột khiến NHM chưa thực sự quen với những hình ảnh nóng bỏng như thế này của cô nàng. Nhưng dù như thế nào, thì vẫn không thể phủ nhận, Nhật Lê rất xinh đẹp trong bất cứ hình tượng nào.

Hiện tại, chuyện tình Nhật Lê và Quang Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai đang dính tin đồn hợp rồi tan..

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất