Thể thao

Fan tranh cãi nhan sắc của vợ Bùi Tiến Dũng: Người khen xinh như thiên thần, kẻ chê kém sắc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từ một cô gái với vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng, môi xinh cuốn hút, vợ Bùi Tiến Dũng bỗng trở nên kém sắc với thân hình "phát tướng". Điều đó khiến nhan sắc của Khánh Linh đang là chủ đề tranh cãi của CĐM.

Nếu Tiến Dũng được ngợi ca như soái ca trong ngày trọng đại của cuộc đời thì cô vợ Khánh Linh lại bị chê kém xinh với style trang điểm già nua. Nhiều fan cho rằng với nhan sắc này, Khánh Linh không tương xứng khi đứng bên cạnh trung vệ điển trai như Tiến Dũng. Đặc biệt, vòng eo to bất thường khiến người đẹp Bắc Ninh bị nghi “cưới chạy bầu”.

Trong các hình ảnh bị chụp lén, Khánh Linh để lộ vòng hai phình to, ngực cũng nảy nở hơn thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm.

Khánh Linh bị chê kém xinh, không xứng đôi với Bùi Tiến Dũng.

Bảo vệ người đẹp này nhiều fan đưa ra lập luận: “Bất kì phụ nữ nào khi mang thai đều có những thay đổi về mặt ngoại hình, thể trạng lẫn tâm sinh lý. Điều đó có thể khiến nhan sắc của vợ Tiến Dũng bị ảnh hưởng đáng kể”.

Khánh Linh chấp nhận việc thân hình trở nên nặng nề, dáng đi ì ạch và nhan sắc xuống cấp để thực hiện thiên chức thiêng liêng của mình. Đó thực sự là một điều đáng trân quý.

Mặc dù thân hình có phát tướng nhưng vợ Tiến Dũng vẫn sở hữu một nét đẹp trong trẻo. Hiếm có phụ nữ nào khi mang thai vẫn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết, mái tóc dài óng ả như Khánh Linh.

Dũng “tư” cười rạng rỡ bên vợ yêu trong lễ đính hôn.

Cô nàng cũng được trời phú thêm nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt to tròn khiến bao người ngẩn ngơ. Gương mặt phúc hậu và đôi mắt long lanh chính là điểm nổi bật của Khánh Linh khiến “ông chồng quốc dân” Tiến Dũng say đắm.

Người khen xinh như thiên thần, kẻ chê kém sắc, nhan sắc vợ Bùi Tiến Dũng đang là cô nàng gây tranh gãi nhất cộng đồng mạng.

Tạm gác qua những lùm xùm xung quanh, trên khắp các diễn đàn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến thủ quân CLB Viettel. Đa số bình luận đều vui mừng khi thấy nam cầu thủ đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

“Chúc anh chị từ nay cho mãi về sau luôn luôn vui cười hạnh phúc bên nhau như ngày hôm nay”.

“Chúc 2 em trăm năm hạnh phúc, chúc sớm sinh cháu cho ông bà và Linh sẽ là hậu phương vững chắc cho Dũng tiến xa hơn với niềm đam mê của mình”.

Bên cạnh đó, không ít fan nữ yêu mến, theo dõi nam trung vệ từ lâu không giấu được niềm tiếc nuối khi thấy thần tượng của mình giờ đã là “chồng người ta”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất