Thể thao

Fan Đông Nam Á phát hiện ‘bản sao’ của Quang Hải ở Campuchia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt sâu, chiều cao khiêm tốn của Quang Hải và cầu thủ Campuchia khiến các fan của xứ sở Chùa Tháp hài hước so sánh như "hai anh em thất lạc".

Trước sức nóng của King's Cup 2019, ĐTVN nói chung và Quang Hải nói riêng đang nhận được sự quan tâm rất lớn ở khắp khu vực Đông Nam Á. Mới đây, trên diễn đàn Asian Football Community bất ngờ so sánh một cầu thủ đến từ Campuchia có khuôn mặt hao hao rất giống Quang Hải.

Cầu thủ được nhận xét là “anh em sinh đôi với Quang Hải là tuyển thủ Campuchia - tiền vệ Dav Nim.

Mùa giải 2019, “bản sao Quang Hải” đã nổi bật ở CLB Kirivong Sok Sen Chey và được triệu tập vào đội tuyển để đá giao hữu với Pakistan trong khuôn khổ FIFA World Cup 2022 với Campuchia vào 6/6.

Nhiều fan Campuchia còn ưu ái gọi Dav Nim là “Quang Hải của Campuchia”. Trong đợt triệu tập lần này, đồng đội của Chan Vathanaka được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của ĐT Campuchia trong bối cảnh “Messi Campuchia” vắng mặt.

Không chỉ giống nhau ở khuôn mặt mà ngoại hình lẫn lối chơi cũng khá giống Quang Hải. Vì ngoại hình khá nhỏ con nên Dav Nim có lối chơi kỹ thuật và sở hữu tốc độ khá nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất