Thể thao

Xót xa vợ Rooney ở nhà trông con, còn chồng dẫn gái lạ vào khách sạn

Bá Định
Chia sẻ

Vợ tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã khiến nhiều người thương xót vì phải ở nhà ôm con 1 mình trong khi chồng của mình vào khách sạn cùng gái lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội, cô nàng Coleen đã đăng tải bức hình chụp cảnh cô đang ôm các con nhỏ. Bức ảnh xuất hiện sau khi tiền đạo Wayne Rooney bị bắt gặp đi vào khách sạn cùng một cô gái lạ. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây xúc động cộng đồng mạng.

Một người bạn của Coleen trên mạng xã hội phê phán Rooney: “Bạn ở nhà cùng các con và đang có tin Wayne đi cùng một cô gái khác. Chúa ơi. Bạn phải mạnh mẽ lên”. Một tài khoản khác lên tiếng công kích Rooney: “Một người mẹ tuyệt vời. Hãy làm những gì tốt nhất cho bạn và những đứa con của bạn vì rõ ràng Wayne chỉ nghĩ đến bản thân mình chứ không vì gia đình. Anh ta không bao giờ tiếp thu và bạn không xứng đáng bị đối xử như vậy”.

Vợ Rooney ở nhà ôm con 1 mình để chồng đi ôm gái lạ.

Trước đó, các phóng viên đã ghi lại được cảnh Rooney đi với đồng đội tại CLB DC United, vui vẻ với bóng hồng trẻ tuổi trong hộp đêm. Những bức ảnh ghi lại cho thấy Rooney liên tục ôm ấp những cô gái khi vào nhảy ở hộp đêm.

Chưa hết, chàng tiền đạo người Anh còn tiếp tục cùng đồng đội và 2 cô gái lạ vui vẻ thêm ở một hộp đêm khác cho đến tận hơn 5h sáng. Đến khi trở về khách sạn Hyatt Regency nơi DC United đóng quân, Rooney đứng chờ thang máy cùng một người đẹp khác mặc đồ trắng có hình xăm ở tay. Cả hai cười đùa truyện trò vui vẻ một lúc trước khi cùng bước vào trong thang máy.

Rooney trong khách sạn với gái lạ.

Đây chẳng phải lần đầu Rooney ăn chơi quá đà như vậy. Trong quá khứ, không ít lần cựu tiền đạo CLB M.U bị báo chí phanh phui những lần thác loạn bên nhiều người đẹp bí ẩn. Chưa kể, lúc chán các hộp đêm, Rooney lại tìm cảm giác mới bên gái nhà thổ.

Chính lối sống quá bừa bãi từ Rooney khiến cho gia đình anh liên tục gặp nhiều sóng gió. Không ít lần cô vợ Coleen lên tiếng nhắc nhở chồng song có vẻ gã Shrek chẳng bao giờ chịu thay đổi thậm chí ngày càng ăn chơi quá đà hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất