Thể thao

Duy Mạnh - Quỳnh Anh và những vợ chồng trẻ sớm có nhà riêng, xe ô tô

Linh Hồ
Chia sẻ

Những đôi vợ chồng như Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Văn Đức - Nhật Linh, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh... còn rất trẻ nhưng sớm có nhà to, xe ô tô và thu nhập bạc tỷ khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới xong đã có nhà riêng, ô tô bạc tỷ. Nổi tiếng là chàng trai yêu chiều vợ, Duy Mạnh đã mua nhà gần nhà bố vợ để Quỳnh Anh tiện đi lại thăm gia đình. Ngôi nhà là công sức lao động của Duy Mạnh sau nhiều năm đá bóng.

Không chỉ có nhà khang trang, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng khiến dân tình “mắt chữ O mồm chữ A” khi cùng nhau tậu một chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu Mercedes hồi cuối năm ngoái.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Nhân dịp đầy tháng con gái Tuệ An, Tiến Dũng tặng 2 mẹ con chiếc Mercedes GLC 300. Đáp lại tình cảm của chồng, Khánh Linh viết: “Cảm ơn bố Shi luôn dành cho em những điều tuyệt vời nhất“. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh.

Như hình ảnh được đăng tải, ngôi nhà mới của vợ chồng Tiến Dũng và Khánh Linh nằm ở khu vực khá là đắt đỏ trong Hà thành. Và có thể thấy, dự định cho mái ấm nhỏ này đã bắt đầu từ năm 2018, khi hai người vẫn là người yêu của nhau.

Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương

Quế Ngọc Hải có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ Hoa khôi Dương Thùy Phương và con gái. Cả hai cũng đã tậu được xe hơi thuộc hàng đắt đỏ không kém các cẩu thủ khác. Có thông tin, Cặp đôi đang chuẩn bị xây nhà mới.

Công Vinh - Thủy Tiên

Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, giọng ca Chợt là nỗi đau dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỉ đồng. Trong đó, có khoảng 10 tỉ đồng là kinh phí xây dựng.

Ngoài nhà cửa và các dự án âm nhạc, đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4.2012, Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại. Đến năm 2013, nữ ca sĩ thường xuyên tự lái xe đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chiếc xe Audi giá hơn 4 tỉ đồng. Năm 2016, tiền đạo xứ Nghệ gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã.

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh

Ngày 29/1, tuyển thủ Phan Văn Đức, quê ở Nghệ An đã quyết định tặng cả gia đình món quà giá trị tiền tỷ nhân dịp Tết Nguyên Đán, đó là chiếc 'xế hộp' Mazda CX-5 màu trắng đẹp mắt. Theo tiền vệ này, anh mua xe để tự tay chở mẹ đi chúc Tết Nguyên Đán. Đồng thời, cũng để tiện di chuyển từ nhà ra đại bản doanh của SLNA.

Nhật Linh tiết lộ hiện tại cô đang ở cùng bố mẹ đẻ để tiện chăm sóc, trong khi Văn Đức thường xuyên qua lại giữa nhà vợ và CLB Sông Lam Nghệ An. Tuy vậy, chỉ vài tháng tới, vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh có nhà mới ở TP. Vinh (Nghệ An). Ngôi nhà đang trong thời gian xây dựng và sẽ hoàn thành trong mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất