Thể thao

Duy Mạnh nhắn nhủ Quỳnh Anh: Muốn trở thành người cha tốt, một cầu thủ giỏi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù kết hôn ở tuổi còn khá trẻ, nhưng Duy Mạnh lại cho thấy sự chín chắn và trưởng thành. Giống như cách mà anh thể hiện trên sân cỏ.

Đã hơn hai tháng kể từ ngày hôn lễ của cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức diễn ra, nhưng những dư âm ngọt ngào về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai vẫn luôn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Bất cứ thông tin, hình ảnh về cuộc sống gia đình của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Duy Mạnh đã có một buổi trò chuyện ngắn với Onsport về cuộc sống hôn nhân của bản thân sau khi yên bề gia thất.

Chia sẻ về việc cân đối thời gian cho công việc và gia đình, Duy Mạnh tâm sự: “Đây là điều mà Mạnh có suy nghĩ đến. Mạnh nghĩ là bây giờ Mạnh cần quay lại bóng đá rồi tính đến chuyện này sau”.

Duy Mạnh hạnh phúc về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Nhiều người nổi tiếng sau khi cưới vợ thường bị giảm lượng fan hâm mộ, đặc biệt là những nam thần tượng. Là một trong những cầu thủ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, trung vệ CLB Hà Nội cho biết: “Mạnh nghĩ là có thể giảm cũng có thể tăng nhưng Mạnh muốn hình ảnh của Mạnh được người hâm mộ quan tâm là trên sân thi đấu”.

Duy Mạnh cũng chia sẻ thêm về hình mẫu một người đàn ông gia đình bản thân muốn hướng đến. “Mạnh sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, một người đàn ông, một người cha, một người chồng. Đồng thời sẽ cố gắng cân bằng giữa cuộc sống gia đình và cải thiện chuyên môn”, cầu thủ sinh năm 1996 bộc bạch.

Về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, Duy Mạnh cho hay: “Mạnh nghĩ là cả hai nên dành sự yêu thương tin tưởng một cách tuyệt đối, sẻ chia và thông cảm cho nhau những lúc khó khăn nhất cũng như là biết đồng cảm với nhau để vượt qua những khó khăn đó”.

Duy Mạnh tỏ ra là một người chồng, người đàn ông vô cùng chín chắn. (Ảnh FBNV)

Trước khi chính thức gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có hơn 4 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Suốt 4 năm yêu nhau, cặp đôi trai tài gái sắc luôn làm bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm nhẹ nhàng chân thành.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu khi Duy Mạnh không may mắn gặp chấn thương nặng. Hiện tại, Duy Mạnh đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp với chấn thương dứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sau khi trở về từ ca phẫu thuật chấn thương dây chằng gối ở Singapore, Duy Mạnh đang bước vào quá trình tập hồi phục tại Trung tâm đào tạo PVF.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn hồi tháng 2/2020. (Ảnh FBNV)

Về phía Quỳnh Anh, sau khi biết Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng, Quỳnh Anh không giấu nỗi nổi buồn. Trong buổi livestream mới đây trên trang cá nhân, khi được hỏi về chồng, Quỳnh Anh bỗng nhiên xúc động đến rơi nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất