Thể thao

Duy Mạnh, Công Vinh và những cầu thủ có chuyện tình đẹp như mơ

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ Duy Mạnh, Công Vinh, nhiều tuyển thủ Việt Nam khác cũng có chuyện tình đẹp như phim.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Cặp đôi hoàn hảo trong làng bóng đá Việt Nam 

Chắc hẳn, Duy Mạnh đang là cầu thủ may mắn, hạnh phúc nhất lúc này. Bởi chàng hậu vệ tuyển Việt Nam vừa cưới được cô nàng Quỳnh Anh vừa xinh đẹp, thông minh, giỏi giang. Chuyện tình của cả hai cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây 4 năm, Duy Mạnh gặp Quỳnh Anh tại một buổi tiệc ở Hà Nội. Kể từ đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội tìm mọi cách liên lạc, tán tỉnh người đẹp. Duy Mạnh thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Vợ Duy Mạnh sở hữu xế sang dù mới 23 tuổi.

“Nam thần” đội tuyển Việt Nam chính thức cầu hôn nàng WAGs đúng khoảnh khắc bước sang năm 2020. Ít ngày sau, lễ ăn hỏi được diễn ra. Đến ngày 9/2 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam đã diễn ra tại một khách sạn nơi hai người lần đầu quen biết.

Công Vinh và Thuỷ Tiên nắm tay nhau bước qua thị phi

Nếu như chuyện tình cảm giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra một cách êm đềm thì tình yêu giữa Công Vinh với Thuỷ Tiên trải qua rất nhiều sóng gió. Năm 2008 Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ cho một buổi hình trên tạp chí.

Thời điểm đó, chẳng ai nghĩ họ sẽ trở thành một đôi. Chính điều này được người trong cuộc khẳng định khi cả Công Vinh lẫn Thuỷ Tiên từng chia sẻ chẳng có mấy ấn tượng về nhau trong lần gặp gỡ đầu tiên. Mặc dù vậy, quãng thời gian cộng tác chung cùng nhau qua một số chương trình quảng cáo giúp cả hai gần gũi và thành đôi tự bao giờ.

Vợ chồng Công Vinh đang có một cuộc sống giàu sang.

Sau đó, đầu năm 2009, Công Vinh tay trong tay cùng Thuỷ Tiên dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 như một lời tuyên bố hẹn hò chính thức. Suốt khoảng thời gian yêu Công Vinh, nàng WAGs chịu không ít điều tiếng từ người hâm mộ.

Vượt qua mọi lời thị phi, cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2011. Niềm vui nhân đôi sau khi nàng WAGs đình đám nhất bóng đá Việt Nam sinh cho Công Vinh một “công chúa” kháu khỉnh.

Khác hẳn với những ý kiến chỉ trích, Thuỷ Tiên đã làm tốt vai trò làm vợ của mình. Cuộc sống giữa Công Vinh và Thuỷ Tiên giờ đây trở nên viên mãn khi họ đều thành công trong sự nghiệp.

Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên cô vợ Hoa khôi cực đảm 

Không có một gia thế thuộc hàng “khủng”, cũng chẳng có tài kinh doanh như nhiều nàng WAGs khác. Song cô nàng Dương Thuỳ Phương, vợ trung vệ Quế Ngọc Hải lại thể hiện xuất sắc vai trò hậu phương.

Thuỳ Phương từng là một Hoa khôi trường Đại học Vinh. Xung quanh cô nàng cả tá trai đẹp tấn công. Nhưng chỉ có trung vệ Quế Ngọc Hải mới là người được nàng WAGs chọn. Đặc biệt, tình yêu giữa hai người cũng luôn khá kín đáo. Cặp đôi ít khi thể hiện tình cảm trong khoảng thời gian bắt đầu yêu nhau năm 2014.

Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên cô vợ Hoa khôi.

Đến cuối năm 2017, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà rồi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2018. Thuỳ Phương luôn thể hiện được sự chăm lo hết sức chu đáo cho gia đình giúp tuyển thủ Việt Nam yên tâm trong những chuyến thi đấu xa nhà.

Chuyện tình như phim của Văn Quyết và Huyền Mi 

Trước khi thế hệ Công Phượng, Quang Hải nổi lên, Văn Quyết được xem như ngôi sao sáng nhất làng bóng đá Việt Nam kể từ khi tiền đạo Lê Công Vinh treo giày. Chàng tiền đạo CLB Hà Nội có một chuyện tình đầy lãng mạn với đại “tiểu thư” nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Kịch bản bắt đầu giống nhiều bộ phim tình cảm nước ngoài. Văn Quyết lần đầu tiên gặp Huyền Mi hồi năm 2011 khi hai người cùng đi chung trên một chuyến bay tới Macao. Điều đáng nói, cả hai đều “trúng tiếng sét” ái tình từ nhau ngay khoảnh khắc nhìn thấy nhau. Huyền Mi bị nụ cười rất duyên của Văn Quyết “đốn tim” còn tuyển thủ Việt Nam bị ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt hiền lành của người đẹp.

Huyền Mi bị “đốn tim” sau nụ cười từ Văn Quyết.

Thế rồi, Văn Quyết nhanh chóng lên kế hoạch tán tỉnh và chinh phục được trái tim người đẹp. Nhờ có bố vợ giúp đỡ hết mình, chuyện tình cảm giữa Văn Quyết với Huyền Mi hết sức thuận lợi. 4 năm sau, cặp đôi nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới khá hoành tráng. Hiện Văn Quyết vẫn luôn chia sẻ những giây phút đầy lãng mạn bên vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất