Thể thao

Được Hazard bật đèn xanh, Real Madrid bất ngờ kích hoạt số tiền không tưởng

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi tiền vệ Eden Hazard chính thức bày tỏ ý định muốn khoác áo CLB Real Madrid, ban lãnh đạo đội bóng này đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Bỉ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid chuẩn bị chi số tiền khủng lên đến 200 triệu euro nhằm chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard từ CLB Chelsea. Động thái trên được đưa ra ngay sau khi cầu thủ chạy cánh người Bỉ công khai ý định muốn chuyển sang thi đấu dưới màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu trên báo giới sau trận thắng 3-0 trước CLB Southampton, Hazard chia sẻ: “Hôm nay, tôi không muốn nói dối nữa. Được thi đấu cho Real là giấc mơ từ nhỏ của tôi”. Chính những phát biểu này gần như bật đèn xanh cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Hazard vừa công khai bày tỏ ý định muốn chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Do đó, ban lãnh đạo “kền kền trắng” rất quyết tâm giành được chữ ký của Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Giữa bối cảnh, Ronaldo chuyển sang Juventus để lại một khoảng trống lớn lên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi cả Gareth Bale lẫn Benzema đều không đủ tầm thay thế CR7.

Điều này phần nào ảnh hưởng đến phong độ Los Blancos suốt thời gian qua. Hiện Real Madrid vừa trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Họ tạm xếp thứ 5 tại La Liga.

Hazard đang thi đấu ấn tượng dưới màu áo CLB Chelsea.

Trong khi đó, Eden Hazard dường như đang có một sự khởi đầu lý tưởng. Cầu thủ người Bỉ ghi được 8 bàn thắng cùng 3 lần kiến tạo giúp các đồng đội lập công. Phong độ ấn tượng từ Hazard giúp CLB Chelsea vươn lên xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Nếu như giành được chữ ký của Hazard, Real Madrid sẽ có một sự bổ sung đầy chất lượng đủ sức khỏa lấp vị trí mà tiền đạo Cristiano Ronaldo để lại. Đồng thời, nó góp phần tạo ra một cú hích trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất