Thể thao

Đức Huy khiến fan cười ngất với màn bắt chước Kebe 'tụt quần'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong ngày trở lại tập luyện đầu tiên của CLB Hà Nội sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19, Đức Huy đã có màn troll ngoại binh Kebe cực lầy.

Từ trước đến nay, Đức Huy luôn được xem là “vựa muối” của đội tuyển Việt Nam. Ở đâu có Đức Huy, ở đó có tiếng cười. Anh chàng còn là cầu thủ nổi tiếng hài hước và thích trêu chọc, đồng đội cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Mới đây, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục khiến fan phải cười ngất khi bắt chước ngoại binh Kebe… “tụt quần”, để lộ phần lớn nội y bên trong, sau buổi tập chiều ngày 24/3. Hành động của Đức Huy khiến ngoại binh CLB Hà Nội vừa bất ngờ, vừa ôm bụng cười sặc sụa.

Clip: Đức Huy bắt chước Kebe… 'tụt quần' (Nguồn: story instagram của Kebe)

Chính tính cách dí dỏm, chân thật cũng là lý do mà nhiều người hâm mộ luôn yêu mến Đức Huy. Việc sở hữu phong cách quý tộc hoàng gia, Đức Huy còn được người hâm mộ bóng Việt Nam ví với “hoàng tử Ả Rập”.

Đức Huy troll ngoại binh Kebe cực lầy. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, CLB Hà Nội đã quay trở lại tập luyện sau nhiều ngày nghỉ vì dịch Covid-19. Vừa qua, CLB Hà Nội đã đăng ký lại ngoại binh Ibou Kebe sau khi nói lời chia tay với chân sút sinh năm 1989 trên trang chủ.

Được biết, do chấn thương bất ngờ của Rimario, Hà Nội FC đã quyết định điền tên Papa Ibou Kebe trở lại đội hình thi đấu ở lượt đi mùa giải 2020.

Với dàn nội binh chất lượng gồm nhiều tuyển thủ Quốc gia, cùng với đó là 3 ngoại binh chất lượng Moses, Omar và Kebe, mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải này không gì khác là lần thứ 3 lên ngôi vô địch tại V.League 2020. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hướng tới việc giành chức vô địch tại ASEAN Club Championship 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất