Thể thao

Đức Chinh và bạn gái rủ nhau thả thính chéo trên mạng xã hội

Linh Hồ
Chia sẻ

Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang được mệnh danh là cặp đôi tình tứ nhất nhì làng bóng đá Việt.

Đã rất lâu, NHM chưa thấy Đức Chinh đăng hình cùng bạn gái hot girl lên trang cá nhân. Mới đây, cả hai chọn cách thể hiện tình cảm một cách rất dễ thương khi rủ nhau đăng caption đôi trên instagram: “Chào anh, em đứng đây từ chiều”. Đây là một câu thả thính đang hot trên ứng dụng tiktok được rất nhiều bạn trẻ tham gia trong đó đã từng có bạn gái cũ Quang Hải.

Hà Đức Chinh và bạn gái thả thính chéo trên mạng xã hội.

Bạn gái Đức Chinh là hot girl Bắc Giang gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên Instagram, Hà Trang cũng thu hút người xem với nhiều hình ảnh khoe body bốc lửa. Cặp đôi được NHM nhận xét là tình tứ nhất nhì làng bóng đá Việt tuy không quá thường xuyên khoe ảnh cùng nhau nhưng luôn dành cho nhau những lời nói tình cảm trong mỗi dịp quan trọng.

Hình ảnh Chinh Đen và bạn gái hot girl mặc đồ đôi trong ngày Valentine.

Ngoài những câu nói yêu thương, cặp đôi còn thương xuyên được thấy những khoảnh khắc hài hước lầy lội khiến fans thích thú. Ví dụ như vào dịp noel năm ngoái, được bạn gái chủ động cho lên sóng, Đức Chinh nhanh chóng vào để lại bình luận nhận mình đẹp trai. Đáp lại sự tự tin của anh chàng, Hà Trang tình cảm gọi bạn trai là anh nhưng phũ phàng khi nói về nhan sắc chàng tiền đạo: “Anh lúc nào cũng đẹp trai… trong đôi mắt của riêng anh”.

Sự phũ phàng của nàng Wag khiến Chinh “Đen” chỉ còn biết thả icon haha và fans bật cười. Bên cạnh sự hài hước, thì NHM còn thấy nàng hot girl rất thâm thúy và sâu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất