Thể thao

Đoán Việt Nam thua 0-3 UAE, CĐV Thái Lan xấu hổ vì thua Malaysia

Bá Định
Chia sẻ

Trước trận đấu, các CĐV Thái Lan từng dự đoán Việt Nam sẽ thua UAE 3-0 nhưng cuối cùng mọi dự đoán đó đều đi ngược lại.

ĐT Việt Nam vừa vượt qua ĐT UAE ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của tiền đạo Tiến Linh.

Trong khi đó, ĐT Thái dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng vẫn bại trận 1-2 trước ĐT Malaysia. Kết quả này khiến cục diện bảng đấu cực kỳ có lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời mà ĐT Việt Nam làm được cũng như trận thua ĐT Thái Lan phải hứng chịu, các CĐV Việt Nam đã không quên “đào mộ” những dự đoán của các CĐV Thái Lan. Theo đó, người hâm mộ xứ chùa vàng mạnh dạn dự đoán Việt Nam thua UAE 0-3.

CĐV N.T.H châm biếm: “Thái Lan bị nghiệp quật vì fan hâm mộ dự đoán Việt Nam thua đậm 0-3. Giờ thì ai cũng rõ Việt Nam mới trở thành đội nhất bảng. Cơ hội đi tiếp dành cho Thái Lan rất mong manh. Hy vọng lần tới họ dự đoán Việt Nam thua để chúng ta được ăn lẩu Thái siêu cay khổng lồ”. 

CĐV Thái Lan dự đoán Việt Nam thua UAE 0-3 trước trận đấu.

CĐV H.T.N hài hước không kém: “Nghiệp quật là có thật anh em ạ. CĐV Thái Lan dự đoán cứ như Pele vậy. Mong rằng họ sẽ tiếp tục phát huy để lần tới Việt Nam thắng nốt Thái rồi vượt qua vòng loại luôn một thể”. 

Trái ngược với tâm trạng phấn khích từ CĐV Việt Nam, người hâm mộ bóng đá Thái Lan tỏ ra buồn bã. Một CĐV chia sẻ: “Một thất bại hoàn toàn xứng đáng vì Malaysia chơi hay hơn chúng tôi. Chẳng có gì bào chữa được sau thất bại này. Giờ chỉ có Việt Nam là đội có nhiều cơ hội nhất ở bảng đấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất