Thể thao

Đình Trọng mơ ước làm 'anh nông dân', cảm giác 'hỗn loạn' khi lỡ ASIAN Cup 2019

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trưa 11/4, Đình Trọng đã có một buổi talkshow khá thú vị tâm sự tất tần tật mọi thứ xung quanh những câu chuyện của mình về tình hình chấn thương hay nghề nghiệp "mơ ước" bấy lâu nay.

Trong một talkshow Đình Trọng và những chuyện chưa kể được livestream trên fanpage của CLB Hà Nôi vừa kết thúc cách đây ít phút. “Lá chắn thép” của ĐTVN đã có những chia sẻ cực kỳ thú xung quanh chuyện bên lề và tình hình chấn thương của Đình Trọng suốt thời gian qua.

Khi được fan đặt câu hỏi: “Nếu không làm cầu thủ Đình Trọng sẽ làm nghề gì?”. Trung vệ 21 tuổi hóm hỉnh trả lời: “Không làm cầu thủ thì chắc có lẽ Trọng sẽ trở thành một anh nông dân theo truyền thống của gia đình”.

Góp vui phần livestream này còn có sự góp mặt của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng với câu hỏi: “Trần Văn Kiên có phải là cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam không và xét trên thang điểm 10 thì Trọng chấm mình bao nhiều điểm về độ đẹp trai”.

Bất ngờ trước câu hỏi của đàn anh Dũng “chíp”, Trọng “Ỉn” chỉ biết cười và thẹn thùng trả lời: “Khi em ở cùng phòng với Kiên thì Kiên là người đẹp trai nhất nhưng khi em ra khỏi phòng thì cậu ấy không phải là người đẹp trai nhất. Em cũng tự chấm mình tầm 6 điểm về nhan sắc nếu so với bạn cùng phòng Văn Kiên”.

Trọng “Ỉn” chỉ khiêm tốn chấm mình 6 điểm về nhan sắc.

Trò cưng Park Hang Seo còn tiết lộ: “Ở Việt Nam, Trọng rất là ngại đối đầu với Văn Toàn vì tốc độ của cậu ấy”. Đình Trọng cũng chia sẻ ngoài mối quan hệ trên mức “anh em” với Bùi Tiến Dũng, anh còn chơi khá thân với Văn Toàn, Duy Mạnh và Huy Hùng.

Tâm sự về cảm xúc khi phải sang Hàn điều trị chấn thường và ngậm ngùi nhìn các đồng đội tham dự ASIAN Cup 2019, Trọng bồi hồi chia sẻ: “Lúc ở Hàn, khi vừa điều trị chấn thương vừa theo dõi hành trình của ĐT ở ASIAN Cup. Em càng xem càng nhớ bóng đá, lúc đó cảm giác đang xen với nhau từ hỗn loạn đến lo lắng đến hồi hộp. Khi ĐTVN loạt vào 1 trong 8 đội mạnh nhất của châu lục bản thân em giống như triệu nguời hâm mộ Việt Nam cảm thấy vô cùng tự hào về chiến tích này. Lúc đó em cũng đã đăng tải một status chúc mừng anh Dũng cũng như các anh em khác trong ĐTVN”.

Đình Trọng choáng váng với lượng fan hâm mộ chào đón ở sân bay Nội Bài.

Trọng cũng nói thêm: “Khi trở về Việt Nam, em vô cùng bất ngờ cảm thấy “bị ngộp” và toát rất nhiều mồ hôi khi có rất đông NHM chào đón em. Em đã rất lo lắng khi phải cạnh tranh với những cầu thủ được thầy Park triệu tập aau 2 tháng em trở về từ Hàn Quốc và ngay lập tức tập trung cùng U23 Việt Nam đá vòng loại U23 Châu Á”.

Mặc dù buổi livestream này diễn ra vào tầm trưa, song vẫn có rất đông NHM quan tâm và theo dõi. Rõ ràng Trọng “sơ vin” vẫn đang cho thấy sức hút “khó cưỡng” của mình. Các fan cũng mong chờ Đình Trọng sẽ sớm bình phục hoàn toàn chấn thương và sớm trở lại V.League để thi đấu cho CLB Hà Nội FC và ĐTVN ở King's Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất