Thể thao

Điều trị ung thư thành công, trung vệ M.U trở lại đầy mạnh mẽ

Bá Định
Chia sẻ

Trung vệ CLB M.U đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Trung vệ trẻ của CLB M.U có tên Max Taylor vừa chính thức trở lại sau một thời gian dài hoá trị liệu cho căn bệnh ung thư ác tính. Cầu thủ 19 tuổi không giấu nổi niềm sung sướng khi được xuất hiện trên sân cùng các đồng đội.

Chia sẻ trên trang web đội bóng, Taylor chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được trở lại sân tập cùng các đồng đội và bạn bè. Nếu không có sự hỗ trợ vô giá của gia đình, đồng đội của tôi và tất nhiên là các y tá và bác sĩ, việc tôi trở lại đào tạo ở giai đoạn này sẽ không thể thực hiện được”.

Bên cạnh đó, tài năng trẻ cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên đội bóng: “Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên y tế và khoa học thể thao của câu lạc bộ mà tôi đã làm việc trong suốt quá trình phục hồi. Bước tiếp theo là tiếp tục làm việc chăm chỉ trong phòng tập thể lực, và trên sân cỏ, để hy vọng trở lại sân cỏ”.

Max Taylor đã trở lại đầy mạnh mẽ sau thời gian dài điều trị ung thư.

Max Taylor ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với M.U hồi năm 2018. Trung vệ này từng trở thành gương mặt hứa hẹn sẽ là một Rio Ferdinand mới. Taylor từng chơi 27 trận đấu cho đội U18 M.U.

Thế nhưng, tưởng mọi tương lai sẽ rộng mở dành cho tài năng 19 tuổi này thì sau khi ký hợp đồng mới với đội bóng, anh mắc căn bệnh ung thư ác tính. Rất may, sau một thời gian dài điều trị, Max Taylor đã bước vào giai đoạn ổn định để tiếp tục quay lại thi đấu cùng đội U23 M.U.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất