Thể thao

Bạn gái nóng bỏng đi Singapore thăm Phan Văn Đức, xoá tan tin đồn chia tay

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, bạn gái tiền vệ Phan Văn Đức liên tục đăng tải những bức hình cho thấy cô đang đi Singapore thăm nuôi bạn trai.

Dường như, cặp đôi Phan Văn Đức - Ngọc Nữ vẫn còn rất mặn nồng. Trong những ngày gần đây, cô nàng liên tục đăng tải những bức hình bên Singapore để đi thăm tiền vệ Phan Văn Đức đang điều trị chấn thương. Kèm theo đó, Ngọc Nữ viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất..mà là một cách nhìn mới”.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Chấn thương này đồng nghĩa với việc Đức Cọt phải nghỉ ít nhất đến hết mùa giải 2019.

Do đó, nhiều khả năng, Phan Văn Đức sẽ phải vắng mặt ở các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Vừa qua, Phan Văn Đức đã lên bàn mổ chấn thương đứt dây chằng ở bệnh viện Parkway, Singapore. Hiện cầu thủ này vẫn đang được chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật.

Hình ảnh Ngọc Nữ đến Singapore.

Có lẽ, để chứng tỏ tình cảm của mình, Ngọc Nữ đã đáp chuyến bay đến Singapore nhằm động viên bạn trai mình. Cặp đôi vẫn không hề có dấu hiệu rạn nứt như những tin đồn trước đó.

Chắc hẳn, tiền vệ CLB SLNA sẽ cảm thấy ấm áp phần nào bên đất nước Singapore sau khi được bạn gái đích thân đến thăm nuôi. Được đánh giá như một trong số những nàng WAGs hot nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, Ngọc Nữ sở hữu đường cong quyến rũ cùng khuôn mặt rất khả ái.

Trên trang cá nhân, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ một thời thường xuyên đăng tải những bộ ảnh độc đáo. Cặp đôi Phan Văn Đức - Ngọc Nữ nhận được nhiều sự chú ý từ phía những người hâm mộ suốt thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất