Thể thao

Danh Trung và các 'nam thần' U22 Việt Nam đẹp lấn át dàn 'cực phẩm' U23 năm xưa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Danh Trung, Thanh Hậu, Xuân Tú,... là những cái tên đang "làm mưa làm gió" trên MXH chỉ sau một trận đấu.

Trần Danh Trung

Danh Trung có lẽ là cái tên được các chị em truy lùng nhiều nhất sau khi trận đấu kết thúc. Với chiều cao 1,75m, thân hình chuẩn 6 múi cùng nụ cười híp mí dễ thương, vẻ ngoài của tiền đạo 19 tuổi khiến nhiều fan nữ không khỏi xao xuyến.

Sau 2 trận đấu, Danh Trung đã có 3 bàn thắng góp công lớn giúp U22 Việt Nam vào bán kết U22 Đông Nam Á.

Danh Trung được nhiều người hâm mộ kỳ vọng trở thành tiền đạo ngôi sao trong tương lai để kế thừa vị trí của đàn anh Công Phượng.

Phan Thanh Hậu 

Phan Thanh Hậu là cái tên chẳng còn xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. Năm 2014, cả nước sục sôi trước thông tin tờ báo Guardian (Anh) công bố tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL nằm trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng nhất thế giới.

Nổi tiếng quá sớm ở HAGL khiến Phan Thanh Hậu có phần lao dốc, mất 4 năm cầu thủ này mới tìm lại được chỗ đứng ở cấp độ đội tuyển trẻ để cùng U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á 2019.

Gần đây, tiền vệ cao 1,71 m đã siêng năng đến phòng gym tập thể hình nên trông Thanh Hậu đang ngày càng đẹp trai hẳn.

Lê Xuân Tú

Xuân Tú là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng khép lại chiến thắng 4 sao cho U22 Việt Nam. Xuân Tú sinh năm 1999 và sở hữu chiều cao 1m78 tương đối lý tưởng ở vị trí tiền vệ cánh phải.

Cầu thủ xuất thân từ lò PVF tự nhận mình là “đại sứ nụ cười” của U22 Việt Nam, sinh ra đã có nụ cười cực đẹp.

Bùi Tiến Dụng

Không phải sau trận đấu này mà em ruột của “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng mới gây sốt. Bùi Tiến Dụng cũng từng góp mặt trong danh sách U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở Thường Châu năm ấy thế nhưng không được chú ý nhiều

Ở một tập thể có nhiều “đất dụng võ” hơn, Tiến Dụng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để gánh vác tuyến giữa của ĐT U22 Việt Nam.

Bùi Tiến Dụng sở hữu ngoại hình và khuôn mặt cực đẹp trai không kém gì anh trai Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất