Thể thao

Đặng Văn Lâm và những thủ môn 'cực phẩm' nhất bóng đá Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bên cạnh vẻ đẹp chuẩn trai Tây của Đặng Văn Lâm, fan nữ sẽ chao đảo 4 chàng thủ môn có vẻ ngoài điển trai, cao ráo của bóng đá Việt Nam.

Đặng Văn Lâm

Nếu bây giờ Lâm Tây sở hữu vẻ điển trai, cao to vạm vỡ thì khi hồi còn nhỏ, Lâm Tây lại rất đáng yêu với mái tóc xù mì chuẩn vẻ đẹp Nga. Người ta vẫn thường nói “dậy thì thành công” nhưng cụm từ này sai hoàn toàn với Lâm Tây bởi anh chàng đã đẹp tựa hoàng tử từ nhỏ rồi.

Thủ thành số 1 ĐTVN vừa gây sốc với thông tin sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Muangthong United ở Thai League với mức lương cao ngất ngưỡng 230 triệu/ tháng.

Vẻ đời thường soái ca làm rung động hàng nghìn fan girl với body chuẩn 6 múi của Lâm “Tây”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Vut sáng sau VCK U23 Châu Á nhờ những màn trình diễn đỉnh cao, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng vươn lên trở thành nam thần, soái ca thế hệ mới của các chị em phụ nữ.

Những góc hình nghiêng, gương mặt góc cạnh, lạnh lùng, sống mũi cao và đẹp trai không khác gì những nam thần chị em vẫn hâm mộ.

Lại còn phong cách khỏe khắn, trẻ trung, năng động ngời ngời khí chất nam thần của chàng thủ môn xứ Thanh.

Nguyễn Văn Hoàng

Từng gây sốt hồi đầu năm không kém gì Bùi Tiến Dũng, Văn Hoàng khiến cả phái nam lẫn phái nữ phải đổ cái rầm.

Văn Hoàng sở hữu chiều cao 1m86 cùng thân hình cơ bắp không chê vào đâu được.

Văn Hoàng được rất nhiều fan hâm mộ chú ý vì ngoại hình cao lớn, sáng sủa, điển trai cùng với đó là “góc nghiêng thần thánh” chẳng khác gì idol Hàn Quốc.

Trương Thái Hiếu

Bỏ qua những gương mặt mà người hâm mộ đã nhớ mặt gọi tên như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Hoàng,… Trương Thái Hiếu là cánh chim lạ với vẻ đẹp “baby, cute”.

Trương Thái Hiếu (SN 2000), xuất thân từ lò đào tạo PVF và đang là thủ môn của U19 Việt Nam .

Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao và nụ cười dễ thương. Trong những bức hình “selfie”, Thái Hiếu còn được nhận xét là cực kỳ baby, đáng yêu. Sở hữu chiều cao 1m76, chàng thủ môn trông ra dáng cả khi diện quần đùi áo số hay quần áo thường ngày.

Nguyễn Hoài Anh

Nguyễn Hoài Anh SN 1993), là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Than Quảng Ninh, từng được gọi lên tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG dưới thời HLV Toshiya Miura.

Anh được đôn lên đội 1 Than Quảng Ninh năm 2013, cùng đội bóng vùng Mỏ giành Cúp quốc gia và Siêu cúp năm 2016.

Mặc dù đã lên xe hoa cách đây 2 năm, Hoài Anh vẫn khiến bao người phải “thổn thức” vì vẻ điển trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất