Thể thao

Đăng status đầy ẩn ý, Trọng Đại và bạn gái 6 lần thi rớt Hoa hậu đã chia tay?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng cặp đôi đã chia tay bởi tham vọng chinh chiến các cuộc thi nhan sắc của Huyền Trang?

Những ngày qua thông tin bạn gái Trọng Đại - Huyền Trang lần thứ 6 rớt một cuộc thi hoa hậu thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Theo đó, bạn gái Trọng Đại đã khóc như mưa khi không có tên trong danh sách top 20. Quá đau buồn, người đẹp này xóa “sạch sành sanh” tất cả những bức ảnh cô dự thi ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trên trang cá nhân.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là Trọng Đại - bạn trai của Huyền Trang không có bất kỳ một động thái an ủi nào dành cho bạn gái trên trang cá nhân.

Huyền Trang đã từng chia sẻ rằng: “Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần”.

Dù có ủng hộ người yêu hay không thì một câu nói động viên của Trọng Đại đối với Huyền Trang là điều cần thiết của một cặp đôi đang yêu nhau. Chỉ một lời an ủi của cầu thủ này có thể khiến người yêu mình lau khô giọt nước mắt và sớm vực dậy tinh thần. Sự thờ ơ của Trọng Đại khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Không những vậy, các fan còn tinh ý nhận ra rằng trong khoảng 5 tháng trở lại đây, cả hai không có bất cứ một tấm ảnh nào chụp chung khung hình. Điều đó càng dấy lên tin đồn cặp đôi này “đường ai nấy đi”.

Nghi vấn đó hoàn toàn có cơ sở khi mới đây trong một động thái mới nhất trên trang cá nhân, Trọng Đại đã đăng một status đầy ẩn ý: “Đau để trưởng thành” cùng với đó là hình ảnh trái tim - biểu tượng của tình yêu. Chuyện cũng chẳng có gì cho đến khi đọc những bình luận trả lời của Trọng Đại.

Một người vô tình hỏi: “Đau cái gì?” thì Trọng Đại lập tức trả lời ngay: “Anh không thấy (biểu tượng) trái tim đỏ đó à”.Chưa hết, một người quen Trọng Đại để lại bình luận là: “Ổn không em”. Cầu thủ 22 tuổi này cho hay: “Cứ cười thôi anh ạ”.

Trước đó, trong lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Huyền Trang đã tự đi ô tô đến Bắc Ninh tham dự cùng một người bạn. Trong khi đó, tiền vệ Trọng Đại đến khá muộn. Anh chỉ có mặt khi tất cả đã ngồi vào bàn tiệc. Khi Trọng Đại đến thì bạn gái đã lại quay trở về Hà Nội. Dường như cả hai đang cố tình né tránh nhau.

Sau chuyện tình tan vỡ của tiền đạo Đinh Thanh Bình và người đẹp Bắc Ninh - Hồng Ngọc thì làng bóng đá Việt Nam đang có nguy cơ đón nhận thêm một vụ chia tay đình đám khác là cặp đôi Trọng Đại và Huyền Trang?

Saostar vẫn đang liên hệ với người trong cuộc để có được câu trả lời chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất