Thể thao

Đăng ảnh đầu năm mới, bạn gái Quang Hải bị fan 'ném đá' mong chia tay sớm

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái mới của tiền vệ Quang Hải vừa phải nhận cái kết đắng sau khi đăng tải bức ảnh đầu tiên trong ngày đầu năm mới.

Trên trang cá nhân, cô nàng hot girl Huyền My, bạn gái mới tiền vệ Quang Hải đăng tải bức ảnh ngay ngày đầu năm mới. Theo đó, nhìn nàng WAGs trông rất phong cách và đậm chất quý phái.

Ngoài ra, Huyền My còn đăng tải dòng trạng thái: “Có những khoảng thời gian cần tĩnh lại 1 phút, cần mở mắt ra nhìn mà không nghĩ gì, lắng tai nghe những gì trong trẻo nhất, và cảm nhận những điều an lành, tinh khôi…”. Ngay lập tức, bức ảnh cùng cảm xúc từ Huyền My nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Bức ảnh khiến Huyền My chịu những lời nói khiếm nhã từ 1 fan nữ.

Thế nhưng, bên cạnh một số những ý kiến tích cực, bạn gái Quang Hải còn phải hứng chịu không ít những lời nhận xét không hay khác của cư dân mạng.

Một nữ CĐV bình luận: “Vâng sang năm mới em chúc chị bớt xỉa xói đá xéo người khác lại và mong chị hạnh phúc bên người thương 49, 100 ngày rồi chia tay ạ”.

Đáp lại sự thiếu thiện chí, Huyền My không trả lời mà lẳng lặng xoá đi bình luận khiếm nhã đó. Đây được xem như một hành xử rất chừng mực mà cô gái hot girl này thể hiện.

Huyền My đang chịu nhiều lùm xum khi yêu Quang Hải.

Cặp đôi Quang Hải - Huyền My đang chịu khá nhiều lùm xùm trên mạng xã hội. Trước đó trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Quang Hải đã đăng tải một bức hình chụp tại một địa điểm du lịch. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra nơi cầu thủ đội U23 Việt Nam đi nghỉ dưỡng chính là Đà Lạt. Cùng thời điểm đó, cô nàng Huyền My, người đang được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải cũng đăng bức hình chụp ở Đà Lạt.

Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đã đi du lịch cùng nhau. Một số fan nữ đã vào bình luận chỉ trích Quang Hải và đến giờ là Huyền My. Rõ ràng, cặp đôi sẽ phải trải qua rất nhiều búa rìu dư luận khi đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất