Thể thao

Dàn sao U23 sau chiến thắng 4 sao: Người hạnh phúc bên bạn gái, kẻ tự thưởng cho bản thân món quà xa xỉ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu chiến thắng vùi dập 4-0 trước U23 Thái Lan, Quang Hải và các đồng đội làm gì?

Đáp trả những hoài nghi về phong độ trước chiến dịch vòng loại, Quang Hải đã trình diễn một thứ bóng đá với đẳng cấp cao nhất trong 3 trận đâu đặc biệt trong chiến thắng với Thái Lan. Kết thúc hành trình, tiền vệ người Đông Anh tranh thủ những ngày nghỉ của mình bên cạnh bạn gái Nhật Lê. Theo đó, cặp đôi bất ngờ vào Sài Gòn gặp nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lý Quý Khánh. Nhiều fan nhanh chóng đồn đoán rằng Quang Hải và Nhật Lê đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Văn Hậu khiến cư dân mạng nháo nhào khi dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Trái ngược với cảm giác ngại ngùng, rụt rè của các cô nàng khi gặp bố mẹ bạn trai, người yêu Văn Hậu tỏ ra khá cởi mở tươi cười chụp ảnh cùng gia đình Văn Hậu.

Bùi Tiến Dũng lại khiến các fan girl dậy sóng khi đổi hình đại diện với phong cách thời trang chất lừ. Kết hợp những trang phục đơn giản nhưng Bùi Tiến Dũng lại có một tổng thể rất sành điệu. Đặc biệt, thủ môn người Thanh Hóa khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi diện thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton từ đầu tới chân.

Không biết vô tình hay cố ý, Hà Đức Chinh cũng tân trang lại trang cá nhân hơn 1 triệu lượt theo dõi với hình đại diện mới toanh. Không “điệu đà” như Bùi Tiến Dũng, Chinh “đen” trông mộc mạc với bức ảnh đứng chào cờ nghiêm nghị trong trang phục áo đỏ sao vàng của ĐTVN.

Trên story của bạn gái Huy Hùng, người đẹp Thùy Dương bất ngờ đăng tải một bức ảnh tươi cười cùng Đình Thanh Bình và bạn gái Hồng Ngọc của tiền đạo này. Dường như người yêu Huy Hùng có mối quan hệ khá thân thiêt với cặp đôi này khi cả 3 còn vui vẻ tổ chức nấu ăn tại nhà.

Trái ngược với các đàn anh, Trần Danh Trung lại tự thưởng cho bản thân một chiếc Iphone X sành điệu. Hotboy 19 tuổi còn hóm hỉnh nói rằng: “Tự thưởng xong cháy túi”. Dù không có nhiều cơ hội thể hiện ở VL U23 Châu Á thế nhưng với tài năng của mình, Danh Trung được xem là của để dành của HLV Park Hang Seo cho tương lai.

Như vậy, sau 20 ngày hội quân để tập luyện và thi đấu vòng loại bảng K của U23 Châu Á. Các cầu thủ của U23 Việt Nam đã về câu lạc bộ và chuẩn bị cho vòng kế tiếp ở giải VĐQG. Kết thúc một hành trình đáng nhớ và chặng đường còn rất dài phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất