Thể thao

Đá ASIAN Cup, 'vua dội bom' tuyển Việt Nam vẫn bị bạn gái 'kèm cặp' 24/24

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đang cùng ĐT Việt Nam tham dự ASIAN Cup 2019, tiền đạo Tiến Linh vẫn bị cô bạn gái nóng bỏng "kèm cặp" 24/24.

Vừa mới góp mặt vào dàn trai đẹp của đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh đã khiến chị em “tiu nghỉu” vì công khai bạn gái từ lâu, rất xinh và làm giáo viên dạy múa. Đó là người đẹp xứ Vinh - Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên và Tiến Linh yêu nhau đã lâu, cả hai còn tiết lộ đang chờ “ngày lành tháng tốt” để về chung một nhà.

Cũng chính vì thế mà tình yêu của cặp đôi “trai tài gái sắc” này rất khăng khít và nồng nàn. Trong một story mới nhất trên instagram, nữ giảng viên múa này không ngần ngại công khai một đoạn tin nhắn cả hai.

Cụ thể trong dòng hội thoại “ngọt như mía lùi” đó, chỉ là chơi game nhưng Tiến Linh cũng phải năn nỉ xin phép “vợ yêu” với thái độ vô cùng thành khẩn mới được phép chơi. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì sự gắn kết của “đôi trẻ”, muốn đi đâu, làm gì cũng phải thông báo cho người kia biết.

Ngọc Quyên được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa với Tiến Linh. Dù kém bạn gái 2 tuổi, song chàng cầu thủ gốc Hải Dương luôn tỏ ra chững chạc, điềm đạm, yêu chiều “nàng thơ” của mình hết mực.

Mỗi dịp lễ, ngày kỉ niệm, hoặc kết thúc trận đấu quan trọng, Tiến Linh luôn đăng status cảm ơn đến mọi người, trong đó luôn nhắc đến bạn gái - người phụ nữ được anh chàng trân trọng, luôn ở cạnh động viên, ủng hộ sự nghiệp thi đấu của Tiến Linh, góp mặt trong hầu hết những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời mình.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Tiến Linh và Ngọc Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất