Thể thao

Cựu hậu vệ U23 Việt Nam bình luận khiếm nhã về nữ bác sỹ xinh đẹp ở SEA Games 30

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cựu hậu vệ đội U23 Việt Nam vừa có bình luận đầy khiếm nhã dành cho nữ bác sĩ vật lý trị liệu của đoàn thể thao Việt Nam.

Trên mạng xã hội, một fanpage chuyên đăng tải về bóng đá đã đưa bức hình của nữ nhân viên y tế của đoàn thể thao Việt Nam có tên Hoàng Tú Oanh. Ngay sau đó, hàng loạt người hâm mộ thể thao Việt Nam đã nhảy vào bình luận không ngớt.

Đa số mọi người đều trầm trồ với vẻ ngoài đầy xinh đẹp, nữ tính của Tú Oanh. Thế nhưng, trong vô số những ý kiến mang tính tích cực, nổi lên một bình luận khiếm nhã của cựu cầu thủ đội U23 Việt Nam - Trần Hữu Đông Triều.

Cụ thể, Đông Triều lên tiếng: “Lạy mấy cha đừng bị căng cơ háng nữa nhé”. Một số ý kiến tỏ ra không hài lòng với bình luận từ Đông Triều. Tài khoản P.N.P.D trả lời: “Vậy cũng nghĩ ra được”.

Trần Hữu Đông Triều có bình luận khiếm nhã dành cho nữ nhân viên y tế đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Được biết, Trần Hữu Đông Triều trúng tuyển vào lớp đào tạo trẻ khoá đầu tiên của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai năm 2007. Đến năm 2012, Đông Triều là một trong bốn cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai được mời sang câu lạc bộ Arsenal để tập luyện cùng đội trẻ U18 trong vòng 1 tháng.

Ở kỳ SEA Games 2017, Trần Hữu Đông Triều cùng một số cái tên nổi bật khác của CLB HAGL như: Công Phượng, Xuân Trường chơi cho đội U22 Việt Nam. Tuy nhiên, Đông Triều cùng các đồng đội đã để lại nỗi thất vọng lớn khi phải dừng bước ngay tại vòng bảng sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan.

Trong khi đó, nữ nhân viên y tế xinh đẹp Hoàng Tú Oanh mới lần đầu cùng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30. Cô nàng sẽ đảm nhiệm vai trò nữ bác sĩ vật lý trị liệu cho các vận động viên Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất