Thể thao

Cười ngất khi dàn ‘nam thần’ bóng đá Việt Nam nhập vai MV ‘Anh ơi, ở lại’ của Chipu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

“Anh ơi ở lại” là MV mới mà Chi Pu vừa ra mắt với giai điệu Ballad nhẹ nhàng ngay lập tức dàn nam thần của ĐTVN được hoá thân vào nhân vật trong truyện Tấm Cám, ai xem cũng bất ngờ vì ... diễn sâu hết sức.

MV hit 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình khi mới chỉ lên sóng được 1 tuần, dân tình đã thi nhan chế ảnh, cover lại MV với những câu chuyện “mặn mòi” khiến người xem chỉ biết cười ngất.

Mới đây nhất, đoạn video đang được dân mạng “rần rần” truyền tay nhau với các nhân vật: Phạm Đức Huy vai Hoàng thượng, Xuân Trường đảm nhận vai Tấm, vai Cám thuộc về Hà Đức Chinh.

Ngoài ra chàng thị vệ điển trai được Bùi Tiến Dũng tham gia nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng fan. Dàn diễn viên quần chúng cũng là toàn cực phẩm: Công Phượng, Văn Đức, Văn Toàn, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Hồng Duy.

Poster chính thức của Anh ơi ở lại phiên bản ĐT Việt Nam.

MV chế Anh ơi ở lại với sự góp mặt của dàn cực phẩm của ĐTVN gồm Công Phượng, Xuân Trường,…

Cuộc gặp gỡ định mệnh dưới mưa của Hoàng Thượng Đức Huy và Cám.

Ai đi ướm giày mà giống Công Phượng thế kia.

Chinh “đen”, Trường “Híp” cùng Duy Pinky và Đức Cọt hóa thân thành những cô thôn nữ trắng trẻo, dễ thương,

Khi ánh mắt của Híp lỡ sa vào ánh mắt của Hoàng Tử.

Biểu cảm đỉnh cao của Cám Chinh “đen”, đến Chi Pu cũng phải khóc ngất.

MV chế trên được xây dựng dựa trên cuộc chiến chốn hậu cung của hai “chị em” Xuân Trường - Đức Chinh giành giật trái tim của “hoàng thượng” Đức Huy. Điều khiến câu chuyện trở nên thú vị là biểu hiện cảm xúc của các nhân vật quá “sâu: khiến người xem gật gù thán phục. Siêu MV chế này do một bạn có nick face là Linh Trần, một fan trung thành của ĐT Việt Nam sáng tạo ra.

Cuộc tình tay ba đầy ngang trái của Tiến Dũng, Trọng “Ỉn” và Đức Cọt được chủ ảnh hứa hẹn sẽ tung ra trong thời gian sớm nhất.

và vai chính dĩ nhiên sẽ thuộc về Trọng “sơ vin”.

Photo: Lou Lou

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất