Thể thao

Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Vinh bất ngờ nhờ vả các chuyên gia "tư vấn online" hôn nhân gia đình lý giải việc đã giao hết tiền cho vợ giữ nhưng Thủy Tiên vẫn than buồn và nhậu hoài. Thế nhưng, sự thật đằng sau khiến ai cũng cười bò.

Kể từ khi kết hôn, Công Vinh - Thủy Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi quyền lực này lại gây bất ngờ khi Công Vinh than vãn trên trang cá nhân xin được tư vấn hôn nhân gia đình trước bàn dân thiên hạ.

“Có một người đàn ông đẹp trai, làm bao nhiêu tiền đưa vợ giữ hết mà vợ nó ở nhà nó buồn nó nhậu hoài. Nhờ tư vấn chuyện hôn nhân gia đình, theo ý kiến của các chuyên gia tâm lý online giờ tôi phải làm gì đây?

Nguyên nhân là anh khẳng định đã giao hết tiền cho vợ giữ, bản thân lại đẹp trai. Thế mà cô vợ ca sĩ xinh đẹp vẫn buồn và nhậu hoài. Cựu tiền đại xứ Nghệ còn chắc nịch bảo “đây là một câu chuyện buồn, xin đừng thả haha”.

Công Vinh bất ngờ nhờ tư vấn hôn nhân: “Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài”.

Để chứng minh cho việc vợ ở nhà buồn và nhậu say, Công Vinh đăng ảnh chụp lại dòng trạng thái của Thuỷ Tiên đang trình diễn say mê trên sân khấu cùng chia sẻ: “Hôm qua buồn, lên sân khấu nhậu xỉn quá xỉn, tối về ngủ hổng được luôn. Huhu. Xin lỗi nha, vì mình nhậu mà mọi người khan tiếng quá nè”.

Đọc xem dòng staus này phần đông các fan hiểu lầm rằng cặp đôi này đang gặp trục gặp về vấn đề tình cảm nên nhờ các “chuyên viên tư vấn online” giải đáp thắc mắc.

Thế nhưng, ai nấy đều bật ngửa và ôm bụng cười bò. Hoá ra tất cả chỉ là một trò đùa, một màn “troll” của danh thủ dành cho cô vợ ca sĩ.

Dưới bình luận nhiều fan lẫn bạn bè bày tỏ sự thích thú với màn troll vợ của Công Vinh. Nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh nhìn hiền lành và kiệm lời là thế nhưng không ngờ “cũng mặn và lầy” chẳng kém ai.

“Bác Vinh ngày càng mặn mà nha, tuy là một câu chuyện buồn, nhưng thật xin lỗi em không thể ngừng cười”.

“Cứ tưởng đây là một câu chuyện buồn, nhưng đọc xong lại không ngậm được mồm. Buồn cười với hai vợ chồng này quá”.

Công Vinh và Thuỷ Tiên là đôi vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất