Thể thao

Công Vinh 'doạ đuổi' Thuỷ Tiên, con gái khuyên điều đầy bất ngờ

Linh Hồ
Chia sẻ

Thủy Tiên là người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, fans luôn hâm mộ cô bởi đức tính hiền lành nhân hậu và có một cuộc sống đáng mơ ước.

Gần đây, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện trong bữa cơm gia đình giữa chồng và cô con gái. Trong đó, khi bé Gạo quậy trong lúc ăn cơm, thì bị ba Công Vinh mắng: ” Ăn cơm nhanh, không ba đuổi 2 mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ”. Bé Gạo: ” (quay lại hốt hoảng hỏi ba ) Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài ba ???”. Công Vinh bẽn lẽn trả lời: “Ừ ăn ngoan đi ba không đuổi nữa”. Nghe câu chuyện của hai ba con, Thủy Tiên cảm thấy mình thật quyền lực trong cái nhà này.

Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện giữa Công Vinh và con gái.

Cỏ vẻ cô bé Gạo rất hiểu được tình thế trong gia đình và đặt câu hỏi khiến Công Vinh phải thay đổi ngay thái độ. Chỉ cần qua những gì con gái nói có thể biết được cô ca sĩ là người nắm quyền lực nhất trong nhà, đến Công Vinh cũng phải nhỏ nhẹ vì sợ không có tiền xài.

Bé Gạo luôn được NHM biết đến là một cô bé thông minh, hóm hỉnh và rất dễ thương qua những câu chuyện mẹ Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Vợ chồng chàng cầu thủ giường như dấu mặt con với cộng đồng mạng khi chỉ chụp sau lưng hoặc lấy mũ che mặt bé vì không muốn dư luận làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Gạo.

Hình ảnh Thủy Tiên đăng có sự xuất hiện của bé Gạo nhưng không để lộ mặt.

Câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ chỉ là cuộc trò chuyện vui trong gia đình và qua đó mọi người phần nào cũng thấy được sự hài hước, thân thiết giữa các thành viên nhà chàng cầu thủ. Trước đây, Thủy Tiên luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ về cách nhường nhịn và yêu thương mà Công Vinh dành cho cô nàng trong cuộc sống vợ chồng. NHM cho rằng họ có một cuộc sống mà bao người hằng mơ ước.

Gia đình chàng cầu thủ xứ Nghệ luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ fans hâm mộ không chỉ vì tài năng của cả hai vợ chồng mà còn bởi những đóng góp vô cùng ý nghĩa qua những hoạt động thiện nguyện của nàng ca sĩ và chồng đã thực hiện cho công đồng trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất