Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường và dàn sao Việt Nam 'vỡ òa' với chiến thắng lẫy lừng của các đàn em U23

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dàn sao U23 Việt Nam như Công Phượng, Hải Quế, Duy Mạnh... đã không kìm nén được cảm xúc trước chiến thắng của các đàn em U23 Việt Nam trước Thái Lan.

Đang thi đâu ở xử sở Kim chi, thế nhưng Công Phượng vẫn tranh thủ giành thời gian để xem trận “siêu kinh điển” của Đông Nam Á. Và kết quả không thể ngọt ngào hơn khi các đàn em ở U23 Việt Nam đã cho U23 Thái Lan phải trải qua 90′ không khác gì cơn ác mộng. Hình ảnh được chính CLB Incheon United đăng tải khi Công Phượng đang nở một nụ cười tươi, cùng với gia vị của sự hạnh phúc.

“Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng của 4-0 của U23 Việt Nam? Với Hải điều tuyệt vời nhất là bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam”. Hải Quế còn hỏi vui: “Các bạn thích nhất là bàn thắng nào? Với Hải thì là bàn thắng thứ 2 hoàn hảo từ Quang Hải tới Hoàng Đức Chúc mừng chiến thắng rực rỡ và đáng nhớ của U23 Việt Nam”.

“Không thắng thì là lỗi của mình. Nhưng mà thắng tới 4 trái như dị thì là lỗi của ai hả mọi người ơi? Là lá la. Chúc mừng những người anh em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. tiền vệ Hồng Duy hạnh phúc chia sẻ.

Trong khi đó Lương Xuân Trường lại lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan. Theo đó, cựu cầu thủ của HAGL đã ngồi xem cùng các đồng đội tại Buriram. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này cho hay: “Em xem trận đấu cùng các đồng đội ở bên này, thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay.”

Khác với các đồng đội, Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh có mặt trực tiếp ở chảo lửa Mỹ Đình để tận mặt chứng kiến các đàn em “hủy diệt” U23 Thái Lan. Trung vệ 23 tuổi đã phải thốt lên: ” Tự hào quá Việt Nam” với chiến thắng lịch sử của Quang Hải và các đồng đội.

“Xin được cảm ơn tất cả mọi người. Tất cả cùng cố gắng vì một ngôi sao. Thắng hay thất bại chúng tôi luôn tự hào và yên tâm rằng luôn có mọi người ở phía sau. Yêu tất cả mọi người”. Đó là những chia sẻ của Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Bỏ qua trận đấu không tốt trước Indonesia. ở trận đấu này Tiến Dũng thi đấu ổn định với những pha ra vào hợp lý góp công vào chiến tích lẫy lừng của đội nhà.

Hà Đức Chinh có lẽ là cái tên sáng nhất đêm nay. Nếu bàn thắng của Đức Chinh vào lưới U23 Brunei vẫn chưa có “trọng lượng” trong mắt người hâm mộ vì đối thủ quá yếu, thì màn trình diễn trước U23 Thái Lan đã giúp chân sút thuộc biên chế Đà Nẵng phần nào xóa đi hoài nghi. Đức Chinh cảm ơn NHM đăng status sau pha ghi bàn một chạm đẳng cấp : “Luôn chiến đấu hết mình. Cám ơn tất cả mọi người”.

Như mọi khi, Đoàn Văn Hậu vẫn thi đấu đúng với năng lực và sức trẻ của mình. Một pha kiến tạo cùng hàng loạt pha leo biên hiệu quả đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. “Hãy đến thái lan - U23 Châu Á Cup 2020”, hậu vệ 19 tuổi hạnh phúc chia sẻ tâm trạng thăng hoa của mình sau trận đấu.

“Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là lời khẳng định ở tương lai! Cảm ơn tất cả mọi người”. Như thường lệ Quang Hải vẫn là cầu thủ nổi bật nhất trên sân với những pha xử lý bóng vô cùng tinh tế, thông minh lẫn hiệu quả. Hầu hết các pha lập công của U23 Việt Nam đều có dấu chân của Quang Hải, chỉ tiếc đội trưởng U23 Việt Nam thiếu 1 bàn thắng để trở nên hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất